TP HCM: Phạt “bác sĩ chui”, bán thuốc rởm 140 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - UBND TP HCM vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với “bác sĩ chui” Đào Thị Sen (ngụ số 110/5/8 Tỉnh lộ 2, tổ 5, ấp Xóm Đông, xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP HCM) 140 triệu đồng.

Trước đó, qua kiểm tra, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã phát hiện hàng loạt sai phạm nghiêm trọng của "bác sĩ chui" Đào Thị Sen như: Có hành vi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động; không có chứng chỉ hành nghề và bán thuốc chưa được phép lưu hành.
Cũng tại cơ sở trên, ngoài bà Sen, Thanh tra cũng đã xử phạt ông Lê Văn Ngư 35 triệu đồng cho hành vi hành nghề không có chứng chỉ.
TP HCM: Phat “bac si chui”, ban thuoc rom 140 trieu dong
 Các cơ quan chức năng sẽ tăng cường thanh, kiểm tra các nhà thuốc
Mới đây, bà Hồng Kim Phụng (cửa hàng thuốc Sáu Phong, 59 Lương Nhữ Học, P.10, Q.5, TP.HCM) cũng bị phạt 45 triệu đồng cho hành vi kinh doanh thuốc không có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc và bán thuốc không rõ nguồn gốc, không được phép lưu hành.
Công ty TNHH MTV Sản xuất thương mại và dịch vụ Dvi Beauty (231 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) kinh doanh mỹ phẩm chưa thực hiện công bố sản phẩm mỹ phẩm bị phạt 15 triệu đồng.
Tâm An (th)

>> xem thêm

Bình luận(0)