Top thực phẩm “càng ăn càng gầy”, giúp chị em có vòng eo thon

Google News

Đây là những loại thực phẩm chứa rất ít calo. Bạn có thể ăn chúng no nê mà không lo đến việc tăng cân.

Bí đao
Bí đao chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin C, đường gluco, canxi. Ngoài ra nó còn chứa nhiều nước. Ăn bí đao là một cách đơn giản giúp cơ thể, làn da luôn được giữ ẩm, mềm mại.
Ngoài ra, thực phẩm này chứa lượng calo thấp nên ít có khả năng làm bạn tăng cân.
Lưu ý, bạn không nên ăn bí đao sống. Khi nấu cũng không nên để quá chín vì như vậy sẽ đánh mất hết các chất dinh dưỡng. Bí đao có tính hàn nên người bị bệnh dạ dày nên hạn chế ăn.
Cà chua
Cà chua sẽ giúp bạn có làn da căng mịn trong quá trình ăn kiêng, giảm cân. Hàm lượng lycopene lớn trong cà chua có tác dụngb ảo vệ tim mạch. Ngoài ra, chất axit nicotinc trong loại quả này còn hộ dạ dày tiết dịch bình thường, thúc đẩy sự hình thành tế bào máu, giúp thành mạch đàn hồi tốt...
Để giảm cân và duy trì làn da căng mịn, bạn hãy ưu tiên bổ sung cà chua vào thực đơn của mình.
Cần tây
Cần tây là một loại thực phẩm chứa rất ít calo, thích hợp với những người đang muốn giảm cân. 100 gram cần tây chỉ cung cấp chưa tới 16 calo. Ngoài ra, loại rau này còn chứa lượng nước lớn với 1/3 trọng lượng là chất xơ.
Khi đi vào dạ dày, chất xơ trong cần tây sẽ giúp bạn cảm thấy no mà không hề bị dư thừa năng lượng.
Top thuc pham “cang an cang gay”, giup chi em co vong eo thon
 
Bắp cải
Bắp cải là loại rau rất giàu dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Nó có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư. Bắp cải cũng rất được ưa chuộng trong các thực đơn giảm cân. Lượng calo trong bắp cải rất thấp. Bạn có thể ăn chúng mà không hề lo lắng đến việc dư thừa năng lượng và tăng cân.
Măng tây
Măng tây có giá trị dinh dưỡng cao với lượng vitamin A, B, C, kali, phốt pho, kẽm, axit folic dồi dào. Nó chứa lượng calo rất thấp. Ăn 100 gram măng tây bạn chỉ nạp vào cơ thể khoảng 20 calo. Do đó, đây là thực phẩm rất tốt cho quá trình giảm cân.
Dưa chuột
Thành phần chính của dưa chuột là nước. Nó chứa lượng calo vô cùng thấp. Đây là lựa chọn hàng đầu trong cá thực đơn giảm cân. Bạn có thể ăn dưa chuột no nê mà không lo đến việc tăng cân.
Chanh
100 gram chanh chỉ cung cấp 29 calo. Chỉ cần thêm vài lát chanh vào nước uống là bạn có ngay một loại nước detox cơ thể. Đây là thực phẩm giúp cân bằng độ pH rất tốt.
Nấm
Nấm chứa nhiều đạm, chất xơ, các vitamin và khoáng chất nhưng rất ít chất béo, natri, carbohydrate. Lượng calo của nấm cũng thấp. Do đó, bạn có thể bổ sung loại thực phẩm này vào thực đơn ăn kiêng giảm cân của mình.
Ăn gạo lứt giảm cân rất tốt nhưng kiêng kị 1 điều kẻo vừa béo vừa rước thêm bệnh
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)