Top 6 loại trái cây giảm cân "thần tốc", loại sạch mỡ bụng

Google News

Những loại trái cây trong danh sách này chính là sự lựa chọn tốt nhất giúp bạn giảm cân và duy trì vóc dáng khỏe đẹp:

Quả bơ
Quả bơ nhiều axit béo omega 9, có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất bằng cách đốt cháy chất béo và bổ sung năng lượng cho cơ thể. Thường xuyên ăn quả bơ sẽ giúp bạn giảm cân và giữ dáng.
Kiwi
Có 100g quả kiwi chứa 3g chất xơ. Kiwi là một loại trái cây rất giàu chất dinh dưỡng và giàu chất xơ (cả chất xơ hòa tan và không hòa ta). Vì vậy, tiêu thụ thường xuyên kiwi cũng là cách giúp bạn tăng cảm giác no và giảm cân. Ngoài ra, kiwi cũng chứa một loại enzyme gọi là actinidain giúp hỗ trợ tiêu hó cho cơ thể.
Quả ổi
Top 6 loai trai cay giam can
Ảnh minh họa. 
Trong 100g ổi chứa 5,4g chất xơ. Ổi là 1 trong những thực phẩm có lượng calo thấp và chất xơ cao. Theo một số nghiên cứu, ổi là loại quả có tác dụng rất tốt trong việc điều chỉnh lượng lipid (cholesterol) và lượng đường trong máu.
Lựu
Nghiên cứu cho thấy cứ 100g lựu chứa 4g chất xơ. Ngoài chất xơ dồi dào, lựu cũng là thực phẩm chứa rất nhiều chất chống oxy hóa (tannin và anthocyanin). Do đó, ăn lựu thường xuyên cũng giúp bạn giảm lượng chất béo dư thừa trong cơ thể.
Quả chanh
Chanh có thành phần riboflavin, vitamin B và C, các khoáng chất như phốt pho và magiê. Chanh kết hợp với mật ong có tác dụng giảm cân. Vì vậy, hãy bắt đầu ngày mới với một cốc nước chanh và mật ong, vừa giảm cân vừa thải độc cơ thể.
Dưa hấu
Dưa hấu không có chất béo, giàu vitamin A, B và C, lycopene, phòng ngừa các bệnh tim và ung thư. Một ly nước ép dưa hấu có lượng calo tối đa 50 calo.
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)