Tôi vẫn không quên người cũ mặc dù chồng yêu chiều

Google News

Có chồng yêu chiều, nhưng tôi vẫn không quên người đàn ông đã từng yêu say đắm 5 năm...

Gần 30 tuổi, tôi quyết định lấy người đàn ông mình không hề yêu trong lúc đang đau khổ vì bị người đàn ông yêu 5 năm phản bội để đến với người khác. Tôi lấy chồng, một phần vì không có niềm tin vào tình yêu, một phần vì muốn chạy trốn khỏi cuộc tình mang đến nhiều đau khổ.

Toi van khong quen nguoi cu mac du chong yeu chieu

Ảnh minh họa

Người đàn ông tôi từng yêu 5 năm trời là một người hoàn hảo trong mắt của tôi và nhiều cô gái khác. Anh đẹp trai, học giỏi, chúng tôi gặp nhau khi cùng du học tại nước ngoài, nhanh chóng yêu nhau và cùng nhau ở lại làm việc, cùng nhau tận hưởng cuộc sống xa hoa bên trời Tây với những kỷ niệm ngọt ngào.

Năm 2018, sau khi 2 đứa đã yêu nhau được 5 năm, chúng tôi quyết định sẽ về nước để làm đám cưới và làm việc tại Việt Nam. Anh nói tôi về trước, tìm công việc, khi nào ổn định thì anh sẽ về. Nghe lời anh, tôi về trước nhưng đợi mãi vẫn không thấy anh về, tôi quay trở ra nước ngoài để gặp anh, thì phát hiện anh đã dọn đến sống với người phụ nữ khác. Họ còn chuẩn bị kết hôn với nhau.

Anh giải thích với tôi, do cô ấy mang bầu, nên anh không muốn làm người cha vô trách nhiệm, anh muốn tôi hiểu và cảm thông cho anh. Chẳng còn cách nào khác, tôi đành chấp nhận quay trở lại Việt Nam.

Không lâu sau đó, tôi gặp chồng tôi bây giờ. Anh hơn tôi gần 10 tuổi, đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Theo anh kể, lý do vì vợ anh không thể có con, chị tự nguyện ra đi để anh tìm hạnh phúc mới.

Làm vợ anh, tôi được anh lo lắng, yêu thương rất nhiều. Nhưng trái tim, tâm hồn của tôi lại luôn hướng về người tình cũ đã từng yêu 5 năm với biết bao nhiêu những kỷ niệm ngọt ngào. Có những lúc, nhờ cồn cào người đàn ông ấy, tôi chỉ muốn thoát ra khỏi vòng tay của chồng, để chạy đến bên anh mà thôi.

Tôi không dám nói với ai điều này mà chỉ muốn giữ những tâm sự đó cho riêng mình, bởi tôi biết, giờ cả tôi và người đàn ông ấy đều phải có trách nhiệm với sự lựa chọn của mình. 

Theo Ngân Giang/ Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)