Tôi vẫn ám ảnh nỗi đau bị phản bội

Google News

Chuyện đã qua được 2 năm, nhưng chưa lúc nào tôi quên đã từng bị chồng phản bội...

Thời điểm này cách đây 2 năm về trước đã có lúc tôi từng muốn kết liễu cuộc đời mình, nếu không nghĩ đến hai đứa con luôn cần có mẹ, không nghĩ đến bố mẹ tôi lo lắng, yêu thương tôi như thế nào, chắc tôi đã không còn trên cõi đời này nữa.

Toi van am anh noi dau bi phan boi

Ảnh minh họa

Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ việc tôi phát hiện ra người đàn ông đầu gối tay ấp với mình hơn 10 năm đã phản bội lại tôi từ lâu. Anh có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ, người này đã từng có gia đình và đã ly hôn. Cô ta xinh đẹp, khéo miệng và có quan hệ với nhiều đàn ông mục đích để moi tiền. Chồng tôi chỉ là một trong số đó.

Thế nhưng, trong suy nghĩ của tôi, lúc nào cũng nghĩ rằng chồng mình là người đàn ông nghiêm túc, hết lòng yêu thương vợ con và chắc chắn anh không có người đàn bà nào khác ngoài tôi.

Chỉ đến khi, tôi phát hiện trên cơ thể mình có những điểm bất thường ở vùng kín. Tôi đi kiểm tra và phát hiện ra mình bị mắc bệnh xã hội, căn bệnh chuyên lây qua đường tình dục không an toàn. Căn bệnh không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nó khiến tôi cảm thấy vô cùng hoang mang, sợ hãi.

Tôi chẳng có ai khác ngoài chồng mình từ thời con gái đến giờ, nên nguồn lây bệnh chắc chắn là từ anh. Tôi tra hỏi và anh thừa nhận, thời gian qua thấy tôi quá mệt mỏi, hay cáu gắt và anh đã tìm đến người đàn bà khác để giải tỏa. Tôi suy sụp trước câu trả lời ráo hoảnh của chồng mình và suốt ngày suy nghĩ tiêu cực vì vừa bị bệnh, lại vừa bị chồng phản bội.

Kể từ khi biết tôi bị bệnh, chồng đã chấm dứt với người đàn bà kia và vô cùng ân hận về những việc mình đã gây ra cho vợ. Anh bỏ hết các cuộc vui chơi với bạn bè ngoài gia đình, chỉ đi làm và trở về nhà với vợ con sau giờ làm để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt tôi và các con.

2 năm qua, tôi nhìn thấy sự cố gắng rất nhiều của anh để sửa chữa những lỗi lầm mình đã gây ra, xoa dịu những tổn thương cho tôi. Nhưng bản thân tôi vẫn chưa thể nào nguôi ngoai được nỗi đau đó. Có lẽ, sẽ chẳng khi nào tôi có thể quên được rằng, anh đã từng phản bội mẹ con tôi để đến với người đàn bà khác. Tôi sẽ chẳng bao giờ quên được, giây phút biết mình bị mắc căn bệnh xã hội lây qua đường tình dục không an toàn.

Theo Minh/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)