Tôi thà mang tiếng ghê gớm khi thẳng tay với người cũ của chồng

Google News

Tôi bảo: “Chồng chị bảo em toàn chủ động nhờ vả, nếu chồng em không làm được thì trước khi nhờ chồng chị em phải hỏi chị một câu”.

Toi tha mang tieng ghe gom khi thang tay voi nguoi cu cua chong
 Ảnh minh họa: Internet
Tôi sinh ra trong một gia đình cơ bản, ngoại hình bình thường, có chút hơi ít nói, bề ngoài nhìn khá nữ tính, nhẹ nhàng, nói chuyện có chút thông minh dí dỏm nên khi thời con gái tôi có khá nhiều người theo đuổi.
Thực ra tôi không biết mình hiền lành hay là ghê gớm, nhiều người bảo tôi hiền nhưng có những người bảo tôi quá ghê gớm. Có thể tôi ghê nhưng không tham của ai, luôn nhận phần thiệt thòi về mình, có điều tất cả đều có giới hạn của nó.
Chồng hơn tôi 4 tuổi, chúng tôi lấy nhau được gần 6 năm và có 2 con đủ nếp tẻ, trước đây anh cũng có nhiều người theo và có cô người yêu cũ yêu nhau thời gian kha khá, tôi cũng không biết sao hai người không lấy nhau. Tôi tôn trọng chồng nên cũng không hỏi, chỉ thấy một số người ở quê chồng kể chuyện bảo là mẹ chồng tôi phản đối. Thật lòng mà nói thì nhìn trên ảnh cô ấy xinh hơn tôi.
Rồi người cũ của chồng đi lấy chồng trước anh. Sau khi lấy nhau tôi thấy chồng và cô ấy hay nói chuyện trên mạng, lúc đó tôi cũng không nói gì. Tình cờ có lần đang ngồi nói chuyện với chồng thì thấy cô ấy nhắn tin trên mạng hỏi chồng tôi là có về quê không? Chồng tôi bảo ở trên này còn nấu cơm cho vợ, cô ấy làm câu: “Anh suốt ngày chỉ vợ thôi”. Từ đó mối quan hệ ấy đã được tôi cho vào tầm ngắm. Rồi tôi lại thấy cô ấy nhờ anh thiết kế nhà, đương nhiên đã nhận thiết kế nhà thì phải chuyện đi chuyện lại rất nhiều, nhưng tôi vẫn lặng im.
Mấy tháng trước tôi lại thấy tin nhắn trao đổi việc gửi thuốc thang về quê cho cô ấy. Sự chịu đựng của tôi đã quá giới hạn, tôi cho chồng một trận, chồng bảo cô ấy chủ động nhờ, nếu không thích thì từ nay không nói chuyện với cô ấy nữa. Anh bảo hai người không có vấn đề gì, nếu tôi không tin có thể hỏi thẳng vợ chồng cô ấy.
Tôi chỉ đợi có câu đấy, nhắn tin luôn cho cô ấy bảo: “Chồng chị bảo em toàn chủ động nhờ vả, nếu chồng em không làm được thì trước khi nhờ chồng chị phải hỏi ý kiến chị một câu”. Cô ấy bảo nếu đúng chồng tôi bảo thế thì là bịa đặt, còn không thì là tôi xúc phạm cô ấy, đối với cô ấy chồng tôi chỉ là bạn bè. Tôi nói chẳng có bạn bè nào mà lại đi ghen ngược với vợ người ta, thế phải để cô ấy nhờ chồng tôi cho đứa con thì lúc đấy tôi mới lên tiếng à? Tôi cũng có người yêu cũ, nhưng người phụ nữ để giữ gìn hạnh phúc của đôi bên thì tốt nhất không liên lạc gì.
Tôi bảo sẽ đưa tình huống này lên mạng xã hội để xem người thân của cô ấy bình luận thế nào. Đọc câu đó xong cô ấy chặn luôn nick của tôi và hủy luôn kết bạn giữa tôi với chồng cô ấy. Thực ra cô ấy đánh giá người khác hơi thấp, tôi mà thích làm thế thì không phải ngồi nhắn tin cho cô ấy trước. Mọi việc đã qua tôi cũng không nhắc lại nữa, nhưng hôm trước về quê thấy chị dâu bên chồng bảo hôm trước gặp cô ấy, cô ấy bảo tôi ghê gớm, cô ấy với chồng tôi chỉ nói chuyện thôi mà tôi nhắn tin như thế. Liệu có phải tôi ghê gớm quá không?
Theo Tinmoi24

>> xem thêm

Bình luận(0)