Tôi tá hỏa vì vợ liên tục chuyển tiền cho người đàn ông lạ

Google News

Cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi đang đứng trên bờ vực đổ vỡ chỉ vì một người đàn ông lạ hoắc...

Tôi bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian hai vợ chồng tôi cùng đi làm, cố gắng chi chắt từng đồng để ổn định cuộc sống. Thấm thoắt 5 năm sau đám cưới trôi qua, giờ đây chúng tôi đã có nhà, có xe và một cậu con trai ngoan ngoãn.
Công việc của tôi cũng ổn định dần, thậm chí, tôi còn được thăng chức, tăng lương. Thương vợ vất vả nên tôi nhận thêm dự án để gia tăng thu nhập. Dần dần, tôi bảo vợ hãy cứ ở nhà nội trợ, chăm con. Việc đi làm, gánh vác kinh tế cứ để chồng đảm nhiệm. Vợ tôi cũng đồng ý nghe lời chồng, vì dù sao sắp tới chúng tôi cũng có kế hoạch sinh con thứ hai.
Nhưng điều tôi chẳng ngờ là từ đây mở ra một loạt hệ lụy xấu, có lẽ do "nhàn cư vi bất thiện". Vợ tôi đã chẳng còn là con người đơn giản như xưa.
Ngay tháng đầu tiên khi vợ ở nhà nội trợ, cô ấy đã tiêu xài một cách phung phí. Tổng chi vượt gấp 200% so với tháng trước đó. Tôi ngay lập tức có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với vợ để tình trạng này không bùng phát thêm nữa. Cô ấy cũng nhận lỗi, hứa sẽ rút kinh nghiệm. Về phía mình, tôi quyết định mọi chi tiêu của vợ thì dùng bằng thẻ thanh toán cũng như app ngân hàng của tôi. Để cuối tháng còn kiểm soát từng khoản rõ ràng.
Toi ta hoa vi vo lien tuc chuyen tien cho nguoi dan ong la
Ảnh minh hoạ. 
Cách này thực sự khá hiệu quả, trong vài tháng sau đó vợ tôi đã trở về với lối chi tiêu tiết kiệm, hợp lý. Thực ra tôi không phải kiểu người bủn xỉn, keo kiệt. Chẳng qua mọi thứ có thể chi tiêu thoải mái nhưng nên trong khuôn khổ. Mai này lỡ có tình huống gì bất trắc thì còn trở tay được.
Những tưởng sự ổn định này kéo dài mãi. Nào ngờ trong 1, 2 tháng trở lại đây, vợ tôi bỗng chuyển khoản thường xuyên cho một người đàn ông lạ. Nội dung tin nhắn ban đầu thường sẽ có cú pháp "Lớp học tâm lý ngày/tháng/năm"... Mỗi lần chuyển khoản là từ 100.000đ - 200.000đ. Số tiền cũng không quá lớn nên tôi chẳng hỏi vợ làm gì, lỡ xảy ra tranh cãi thì mệt.
Nào ngờ đùng một cái, thời gian mới đây tôi lại thấy vợ chuyển khoản cho chính người đó. Hiện tại, số tiền mỗi lần chuyển khoản đã tăng lên 250.000đ - 300.000đ. Đặc biệt, dòng nhắn đã rút gọn lại, chỉ còn "hữu duyên!".
Ngay lập tức, tôi sinh nghi, trong lòng nổi lên cơn ghen. Là gã đàn ông nào mà vợ tôi lại si mê và chuyển khoản liên tục đến như thế? Tuy nhiên khi bình tĩnh lại, tôi nghĩ vợ mình trước giờ vẫn rất chung thuỷ, vả lại gu của cô ấy là những người đàn ông giỏi giang, tháo vát. Chứ kiểu phải đi xin tiền chắc chắn chẳng thể lọt vào mắt xanh của vợ tôi.
Tôi vẫn nhắm mắt làm ngơ xem cô ấy còn làm gì tiếp theo. Và chìa khóa cho thắc mắc trên đã được tôi phát hiện trong một lần dọn dẹp nhà cửa. Tôi thấy có một hộp gỗ lạ dưới giường. Khi mở ra xem, tôi nhìn thấy có rất nhiều loại đá phong thuỷ. Bản thân tôi không am hiểu nhưng tôi có nhìn thấy tên địa chỉ được ghi trên hộp. Thậm chí ngoài địa chỉ thì còn đính kèm cả số tài khoản ngân hàng. Đây rồi, chính số tài khoản này vợ tôi đã từng chuyển rất nhiều tiền cho.
Tôi đem tất cả bằng chứng đối chất với vợ. Đến nước này, cô ấy mới khai thật bản thân bị nghiện xem bài Tarot. Cô ấy còn chia sẻ bản thân gặp nhiều khúc mắc trong cuộc sống nên muốn tìm hướng đi và dự báo về tương lai. Thêm nữa, thầy Tarot mà vợ tôi hay xem còn khuyên nên mua đá phong thủy đặt dưới gầm giường để tình cảm gia đình luôn bền chặt.
Trời ơi, tôi như chết đứng trước từng lời giải thích của vợ. Cô ấy nghiện xem Tarot đến mức này rồi ư? Nếu vợ đi xem chỉ để giải đáp những vấn đề tâm lý thì tôi không nói, nhưng bây giờ đã xảy ra hệ lụy cuồng tín và tiêu tốn quá nhiều tiền để trong nhà thì thật đáng trách. Chẳng nhẽ vợ không tin tôi yêu cô ấy thật lòng hay sao? Nếu đã thiếu niềm tin như vậy thì còn sống dưới mái nhà cùng nhau làm gì nữa!
Mọi người thử xem, tôi có nên ly hôn với vợ hay không, chứ sống cùng một người u mê vậy tôi chẳng thể chịu đựng nổi!
Theo M.B/nhipsongviet

>> xem thêm

Bình luận(0)