Tôi sống trong rượu và nước mắt khi bạn gái cũ lấy chồng dù tôi cũng đã có vợ

Google News

Tôi biết mình ích kỷ, nhưng tôi thật sự không biết làm gì với mối tình dở dang trong lòng mình bây giờ nữa.

Tôi 32 tuổi, gần 2 năm nhưng cuộc không vì tôi đến với nhau không phải vì tình yêu mà vì những toan tính làm ăn giữa hai gia đình.
Trước đó tôi có yêu người con gái khác, em kém tôi 5 tuổi, hiền lành, nhu mì. Nhưng mẹ tôi không thích em, bà ra sức cấm cản. Tôi chưa bao giờ có ý định từ bỏ em, nhưng thời gian công ty nhà tôi làm ăn sa sút, bố tôi lại đột quỵ phải đi việc cấp cứu mất gần tháng trời. Tôi lại là con một, không còn cách nào khác, buộc phải hi sinh chữ tình để lấy người phụ nữ khác cho bố tôi yên lòng. Phía bên kia cũng ra điều kiện, nếu tôi đồng ý cưới con gái họ, họ mới giúp, vì không muốn giúp không công người ngoài.
Toi song trong ruou va nuoc mat khi ban gai cu lay chong du toi cung da co vo
Tôi sống với vợ nhưng không hạnh phúc 
Vợ cũng không yêu tôi, thực ra cô ấy cũng đáng thương không kém, cũng phải từ bỏ tình yêu của mình vì toan tính của bố mẹ. Chúng tôi ở với nhau không hạnh phúc, nhưng cũng không cãi vã gì nhau bởi hơn ai hết, chúng tôi hiểu những mất mát của nhau. Vợ cũng mới được hơn 1 tuổi, chúng tôi tuy không đứa nào nói ra thành lời nhưng ngầm hiểu, chỉ cần chờ con lớn một chút là sẽ , giải thoát cho nhau.
Tôi vẫn yêu người cũ, vẫn liên lạc và gặp gỡ, tôi nói cô ấy hãy cho tôi thời gian để tôi giải quyết chuyện gia đình, nhưng mòn mỏi mãi, tôi chưa dứt được, nhất là khi vợ tôi thì cô ấy ngãng ra.
Toi song trong ruou va nuoc mat khi ban gai cu lay chong du toi cung da co vo-Hinh-2
 Phải làm sao với thứ tình cảm ích kỷ của mình đây?
Cách đây gần 1 tháng, em , tôi buồn và đau lòng kinh khủng. Tôi biết mình ích kỷ, nhưng quả thực tôi không muốn mất em. Từ hôm đó, tôi chẳng tha thiết cái gì, ngày nào cũng uống rượu, thẫn thờ và khóc. Tôi biết em 27 tuổi, em không đủ kiên nhẫn để chờ tôi nữa, nhưng sao tôi lại thấy khốn khổ thể này. Giờ tôi phải làm sao đây?
Theo Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)