Tôi sai lầm vì tin lời hứa của sếp

Google News

Anh nói với tôi, chuẩn bị ly hôn và muốn tìm người phụ nữ khác để cưới. Tôi sai lầm vì tin những điều anh nói là sự thật,...

Vừa mới tốt nghiệp đại học, qua giới thiệu của người quen, tôi về làm việc cho công ty do anh làm giám đốc. Công việc của tôi là nhân viên văn phòng, không có gì vất vả, chỉ là nghe- trả lời điện thoại và chuẩn bị một số giấy tờ khi có yêu cầu.
Toi sai lam vi tin loi hua cua sep
Ảnh minh họa. 
Một ngày, khi đó tôi vào công ty được gần 2 tháng, sếp chủ động gọi tôi lên phòng nói chuyện, anh nói, tôi làm việc tốt, và từ nay sẽ tăng lương cho tôi mỗi tháng thêm 2 triệu. Nhưng với điều kiện, thi thoảng tôi phải chuẩn bị cho anh một số giấy tờ và đi gặp đối tác cùng anh bên ngoài, anh còn hứa cho tôi cơ hội thăng tiến.
Tôi hoàn toàn tin vào những điều anh nói, không ngần ngại chuẩn bị giấy tờ khi anh có yêu cầu và cùng anh đi gặp đối tác. Vài lần đầu, có gặp đối tác của anh, nhưng những lần sau đó chỉ có tôi và anh.
Anh kể cho tôi nghe về hoàn cảnh của mình, vợ anh ngoại tình, hai vợ chồng không tìm được tiếng nói chung do anh không chấp nhận tha thứ, nên chuẩn bị ly hôn. Anh nói mình đau khổ khi bị phản bội và cần người hiểu, chia sẻ với mình.
Tôi ngây thơ tin vào những điều anh nói, nên đã thường xuyên an ủi, động viên anh. Bất cứ khi nào anh cần, tôi đều có mặt. Tôi cảm thấy yêu thương anh và chuyện gì đến sẽ đến. Tôi lén lút yêu anh, đợi anh ly hôn để cưới mình làm vợ.
Nhưng 3 năm rồi, tôi vẫn chưa thấy anh ly hôn mà chỉ là những lời hứa sẽ cưới tôi. Anh vẫn nói cho anh thêm thời gian, nhưng tôi bắt đầu cảm thấy không tin vào những điều anh nói nữa. Muốn chia tay, nhưng anh vẫn liên tục níu kéo, gây sức ép để tôi phải chấp nhận cuộc sống hiện tại.
Tôi phải làm gì để thoát khỏi anh bây giờ?..
Theo Thảo/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)