Tôi quyết định phản bội vợ vì người tình quá đáng thương

Google News

Tôi cảm thấy có lỗi với vợ, nhưng tôi vẫn phản bội cô ấy vì người phụ nữ kia quá đáng thương, chỉ có tôi là chỗ dựa duy nhất.

Tôi năm nay 37 tuổi, đã có vợ và 2 con. Sau 5 năm yêu đương, tìm hiểu, chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân vì cảm thấy không thể sống thiếu nhau. Thế nhưng, cuộc sống vợ chồng hoàn toàn không như những gì chúng tôi nghĩ trước đó.

7 năm chung sống, có với nhau 2 mặt con, nhưng vợ chồng tôi thường xuyên cãi vã vì bất đồng từ những thứ nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Công việc áp lực, mỗi khi về nhà lại phải nghe vợ cằn nhằn khiến tôi thực sự khó chịu. Cũng bởi vậy mà tôi thường xung phong đi công tác những chuyến dài ngày.

Tôi không nhớ chính xác là từ khi nào, nhưng cuộc sống vợ chồng tôi ngày càng nguội lạnh, có khi phải đến vài tháng, chúng tôi mới gần gũi nhau một lần.

Toi quyet dinh phan boi vo vi nguoi tinh qua dang thuong

Ảnh minh họa (Nguồn: KT)

Trong khoảng thời gian này, tôi đã gặp và thích một người phụ nữ khác. Cô ấy làm cùng công ty với tôi, kém tôi 5 tuổi, dịu dàng và có vẻ ngoài rất cuốn hút. Hồng nhan bạc mệnh, cô ấy đã góa chồng được 3 năm và hiện đang một thân một mình nuôi con gái. Chúng tôi quen và yêu nhau, tôi cảm thấy không thể sống thiếu cô ấy, dù biết làm như vậy là có lỗi với vợ con.

Đã 6 tháng qua, chúng tôi thường xuyên gặp gỡ, sống với nhau như vợ chồng. Tôi yêu nhưng còn thương cô ấy nhiều hơn. Một thân một mình thuê nhà trên thành phố nuôi con nhỏ, đã thế, sức khỏe cô ấy lại không được tốt, thường xuyên ốm đau. Mới đây, tôi thấy cô ấy có những biểu hiện lạ, nên ép đi khám bác sỹ bằng được. Đến khi cầm tờ kết quả trên tay, tôi chết đứng khi biết người yêu bị ung thư vòm họng.

Hiện tại, cô ấy không còn người thân nào bên cạnh. Mỗi lúc ốm đau bệnh tật, cũng chỉ có tôi là người ở bên chăm sóc 2 mẹ con cô ấy. Nhiều hôm nửa đêm mưa gió bão bùng, chỉ cần cô ấy gọi, tôi lập tức có mặt. Những lần như thế, có lẽ vợ tôi cũng cảm nhận được điều gì đó khác thường, tôi biết sẽ làm vợ buồn, nhưng tôi không còn cách nào khác.

Tôi có đem chuyện của mình kể cho một người bạn nghe, anh ấy khuyên tôi nên chấm dứt mối quan hệ này để bảo vệ hạnh phúc gia đình, nhưng tôi không thể, dù vậy tôi vẫn thấy tội lỗi với vợ con rất nhiều. Nhưng nhiều khi tôi cũng nghĩ lại một cách nghiêm túc vấn đề này, không chỉ có vợ, mà tôi còn có 2 đứa con, đã lâu lắm rồi, tôi không dành thời gian chơi cùng các con. Tôi phải làm sao trong hoàn cảnh này?./.

Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)