Tôi quá yếu lòng nên đã hơn 10 lần tha thứ cho chồng ngoại tình

Google News

Tôi cũng giận và bỏ về nhà mẹ đẻ nhưng chồng xuống năn nỉ, hứa thay đổi tôi lại quay về.

Tôi 26 tuổi, có chồng được 7 năm, có một bé trai 6 tuổi và đang mang thai được 6 tháng. Có lẽ tôi là một người phụ nữ yếu đuối, dễ xiêu lòng nên trong 7 năm qua tôi phát hiện chồng mình ngoại tình với không dưới 10 người, đa số là gái bán bia, tôi cũng giận và bỏ về nhà mẹ đẻ nhưng chồng xuống năn nỉ, hứa thay đổi tôi lại quay về. Anh quan tâm và hay đưa tôi du lịch đây đó, người ngoài không biết sẽ nghĩ anh là người chồng tốt.
 Ảnh minh họa.
Cách đây một tháng tôi biết chồng mình đã quen một người được nửa năm (tôi bắt gặp anh ở nhà người đó đến 2h sáng), còn sử dụng móc khóa cặp với nhau do người đó tặng. Bạn bè ai cũng biết anh quen người ấy.
Vài ngày sau tôi lại phát hiện anh nhắn tin rất tình cảm với một người khác qua mạng nhưng người này tôi nghĩ chưa đi quá xa vì anh chỉ tán tỉnh khoảng hơn tháng nay.
Tiếp theo tôi lại bắt gặp anh hẹn hò ở cà phê võng với một người hơn anh 5 tuổi, người này chỉ "ăn bánh trả tiền". Đó là những trường hợp tôi biết, còn những việc tôi không biết thì chắc nhiều không kể nổi.
Chỉ trong vòng một tháng gần đây mà tôi đối mặt nhiều chuyện như vậy, giờ không biết phải làm sao. Tôi muốn ly dị nhưng sợ con khổ về mặt tâm lý, với lại điều kiện nhà anh rất tốt, nhà tôi thì nghèo.
Tôi về nhà mẹ đẻ được 4 hôm rồi mà anh không xuống thăm và điện thoại như mấy lần trước nữa. Hãy cho tôi lời khuyên.
Theo Phunusuckhoe.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)