Tôi phát hiện chồng thật tệ khi đọc tin nhắn zalo của anh

Google News

Liên tục nói mệt mỏi, công việc nhiều để trốn tránh nghĩa vụ với tôi, nhưng thực ra anh có người đàn bà khác...

8 năm sau khi kết hôn, tôi và chồng đã trải qua rất nhiều niềm vui, nỗi buồn cùng với nhau. Chồng đã từng coi tôi là cả thế giới của anh, anh đã từng nói với người thân của mình rằng, tôi và con là sự sống, là niềm vui của anh.

Toi phat hien chong that te khi doc tin nhan zalo cua anh

 
Tôi đã từng rất hạnh phúc vì những tình cảm chồng dành cho mình. Hạnh phúc vì được sống trong tình yêu của anh và các con. Tôi càng cố gắng hơn để chăm sóc gia đình nhỏ của mình, đồng thời có thể hỗ trợ được những người thân của anh và của tôi khi có thể. Tôi cũng cố gắng để làm tròn bổn phận của người con dâu, người vợ, người mẹ trong gia đình.


Thời gian gần đây, anh liên tục nói công việc nhiều, mệt mỏi và lạnh nhạt với tôi. Anh cũng thường xuyên không ăn cơm nhà, có hôm đi qua đêm không về nhà nhưng cũng không nhắn tin gì cho mẹ con tôi. Anh khác hẳn với những gì trước đây đã thể hiện.

Cứ tưởng công việc của chồng quá bận rộn, không có thời gian để ăn, ngủ, tôi càng lo lắng và chăm sóc, bồi bổ cho anh nhiều hơn. Nhưng tình hình vẫn không cải thiện, thậm chí còn trầm trọng hơn như thế.

Từ trước đến nay, tôi ít khi sờ vào điện thoại của chồng và đặc biệt không bao giờ tò mò xem tin nhắn điện thoại, zalo hay facebook của anh. Chồng cũng không đề phòng tôi, nên không bao giờ đặt mật khẩu điện thoại. Nhưng lần này thì khác, anh đặt mật khẩu điện thoại, tôi bắt đầu nghi ngờ và tìm cách hack zalo của anh.

Đọc tất cả những tin nhắn zalo của anh, tôi bàng hoàng phát hiện ra rằng người đàn ông tôi yêu bấy lâu nay đã thay đổi. Anh không còn coi tôi và các con là cả thế giới của mình nữa, mà thay vào đó là một cô bồ trẻ, cô ta kém anh đến hơn 10 tuổi, đang tuổi xuân thì, mơn mởn từ nước da đến vóc dáng.

Trong các tin nhắn gửi cho cô gái ấy, anh có nhắc đến chuyện yêu đương của vợ chồng tôi. Anh chê nó nhạt nhẽo và không còn cảm xúc, anh chê tôi là người phụ nữ kém cỏi trong chuyện ấy và anh cũng không còn cảm xúc ở bên tôi, không muốn gần gũi tôi, anh sống với tôi bây giờ chỉ là trách nhiệm với các con chứ hoàn toàn không còn tình yêu nữa.

Với cô gái ấy, anh khen cô ta hết lời, cưng nựng và chiều cô ấy mọi thứ cô ta muốn. Anh mới mua cho cô ấy chiếc xe SH, trong khi chiếc xe tôi đang đi anh mua cách đó 10 năm, tôi muốn thay nhưng anh cứ lần nữa mãi chưa đổi.

Tôi đã đọc tất cả những dòng tin nhắn anh nhắn cho người con gái đó mà đau, mà buồn mà hận. Tôi hận vì anh đã phản bội mẹ con tôi, phản bội lại niềm tin tôi dành cho anh bấy lâu nay. Nhưng quan trọng hơn nữa là, tôi hận, bởi anh đã hủy hoại gia đình tôi vun đắp bấy lâu và xa hơn nữa là tương lai của các con tôi. Ly hôn là chuyện tôi đã nghĩ đến, bởi tôi không thể chấp nhận sự gian dối dù bất cứ lý do gì.

Theo Hương Ly/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)