Tôi phải làm gì với người vợ xinh đẹp nhưng hai mặt đây?

Google News

Những ngày sau đó, thấy người yêu mình đã hồi tâm chuyển ý, Sang nhanh chóng cầu hôn vì anh đã quá yêu cô. Thế nhưng, thời gian hạnh phúc sau hôn nhân chẳng được bao lâu.

Ngay từ những ngày đầu gặp gỡ, vẻ đẹp thùy mị của Trinh đã khiến Sang say lòng. Ở một trường Đại học danh tiếng, cô giống như một bông hoa rạng rỡ mà nhiều chàng trai theo đuổi. Thích cô là vậy, nhưng sự nhút nhát khiến anh chưa một lần dám đứng trước cô để bày tỏ tình cảm. Tới khi tốt nghiệp, đi làm, sự thay đổi của các mối quan hệ khiến anh mạnh dạn hơn trước nhưng lại không thể gặp lại cô.
Những tưởng họ giống như hai đường thẳng đã cắt nhau rồi không bao giờ gặp lại. Cho tới một ngày mưa, họ nhận ra nhau trong một quán cà phê quen thuộc. Lần gặp mặt ấy, Sang quyết định sẽ không để mất cô một lần nữa. Quãng thời gian gặp gỡ cô, anh đã phải rất khó khăn để chiếm được tình cảm nơi cô, chiến đấu với nhiều chàng trai vây quanh Trinh để đường đường chính chính trở thành bạn trai cô.
Anh cũng biết từ khi tốt nghiệp, cô đã yêu một vài người trước đó. Nhưng hiện tại của anh, được trở thành người cô ấy cần mới là thứ khiến anh hạnh phúc. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi yêu, anh bất ngờ biết rằng trong quãng thời gian cô chấp nhận là bạn gái của anh, cô vẫn qua lại với người yêu cũ. Cũng vì quá yêu Trinh, Sang chấp nhận bỏ qua tất cả, chỉ nhắc khéo để cô biết cách giữ mình.
Nhưng mọi chuyện đã đi quá xa khi Trinh vẫn chứng nào tật đó. Anh còn phát hiện ra rất nhiều vỏ thuốc tránh thai khẩn cấp trong phòng Trinh. Trong khi đó mỗi lần gần gũi nhau, cô lại bắt nha phải dùng biện pháp bảo vệ. Khi Sang hỏi, cô tỏ ra bối rối, quanh co và lý do uống cho chắc vì chưa sẵn sàng có con bây giờ.
Nếu có nhắc đến người yêu cũ Trinh giải thích dù vẫn gặp nhau nhưng giữ ở mức độ bạn bè. Ngày mà Trinh biết tin người cũ lấy vợ, cô đã không giấu nổi sự thất vọng buồn bã. Điều khiến Sang không hiểu nổi chính là việc Trinh còn yêu người cũ nhưng lại chấp nhận bên anh.
Chẳng lâu sau, Sang lại phát hiện ra Trinh vẫn qua lại với người cũ dù anh ta đã có vợ. Sự nhẫn nại và chịu đựng của Sang không còn. Anh quyết định nói chuyện trực tiếp với cô một cách chân tình và thẳng thắn nhất. Khi Sang yêu cầu Trinh phải lựa chọn dứt khoát cô bất ngờ nói xin lỗi và hứa sẽ toàn tâm toàn ý với Sang.
Toi phai lam gi voi nguoi vo xinh dep nhung hai mat day?
Ảnh minh họa. 
Những ngày sau đó, thấy người yêu mình đã hồi tâm chuyển ý, Sang nhanh chóng cầu hôn vì anh đã quá yêu cô. Thế nhưng, thời gian hạnh phúc sau hôn nhân chẳng được bao lâu, Sang lại thấy vợ mình có nhiều biểu hiện lạ với anh bạn đồng nghiệp.
Một lần, vô tình Sang đọc được tin nhắn vợ đang chat với nam đồng nghiệp đó khi cô đang tắm. Bình thường anh rất tôn trọng sự riêng tư của vợ nhưng là đối tượng mình đang nghi ngờ Sang không thể bỏ qua. Thật kinh khủng hơn cả những gì anh tưởng tượng.
"Trinh không yêu chồng, thật sự là không hề có cảm xúc tình yêu. Trinh lấy vì thấy thương anh ấy thôi. Đợi con cái khôn lớn Trinh sẽ giải thoát cho bản thân mình",những dòng tâm sự mùi mẫn vợ anh dành cho đồng nghiệp.
Sự toàn tâm toàn ý mà cô nói chưa bao giờ là sự thật. Anh thấy ghê tởm mỗi lần cô ôm hôn anh, nũng nịu rồi đưa anh lên tận mây xanh. Sang phải làm gì với người vợ hai mặt này đây?
Theo Linh Lan/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)