Tôi phải làm gì khi bắt tận tay vợ trẻ ngoại tình?

Google News

Lần nào tiễn tôi đi, Yến cũng âu yếm, nũng nịu bịn rịn chồng, khiến tôi yên lòng và cảm thấy mình là người đàn ông may mắn. Thật không ngờ vợ tôi lại đang ngoại tình.

 

Mẹ tôi tuy ít học nhưng mẹ dạy con cái chẳng có câu nào sai. Đúng là tôi: “cá không ăn muối cá ươn” khi mẹ hết lời khuyên tôi cố đèn sách để kiếm cái chữ nuôi thân, vậy mà nhỏ thì tôi mải chơi, lớn mải đua đòi, nghịch ngợm nên cuối cùng trầy trật leo lên được lớp 12 là phải bỏ ngang vì sức học lúc nào cũng đứng nhất lớp tính từ dưới lên! Mẹ buồn, ca cẩm, giận hờn vài câu còn bố tôi lúc chuẩn bị tay bay, tay thước theo đội thợ hồ toàn người làng đi ăn cơm thiên hạ chỉ lệnh mỗi một câu “anh chán học chẳng muốn nhàn thân thì theo bố, nhưng bố bảo trước làm cho ra làm chứ lôi thôi thì không xong với bố đâu”!
Biết bố nóng tính, đã quyết thì thực hiện chứ không lơ mơ được, nên tôi khăn gói cùng bố lên đường trở thành thợ hồ khi tôi 18 tuổi. Suốt 2 năm làm thợ, Bố nghiêm khắc kèm cặp nên chẳng mấy mà tay nghề tôi khá vững. Được ăn no, được sinh hoạt giờ giấc lại đang tuổi lớn tôi phổng phao, mạnh khỏe, việc nặng nhọc mấy đến tay tôi cũng nhẹ như không khiến bố tôi sẳn lòng bỏ qua lỗi không chăm học của tôi! Công việc đang xuôi chèo mát mái thì bố tôi mắc chứng đau dạ dày nặng, bố phải nghỉ việc về quê chữa chạy. Vậy là tôi thay chân bố làm thợ cả phụ trách khâu xây, trát lúc tôi đón sinh nhật lần thứ 24 của mình.
Mời độc giả xem video: "Đắng lòng" tâm sự của người đàn bà ngoại tình. Nguồn YouTube:
Đội thợ xây toàn người làng, các bác lớn tuổi yếu sức về nghỉ đã có lớp trẻ lên thay, cũng may anh em thân quen lại chăm chỉ nên tôi không gặp khó khi lĩnh trách nhiệm trưởng nhóm lo việc cho anh em. Trong lần nhận xây nhà cho chủ ở một tỉnh miền Trung tôi đã trúng tiếng sét ái tình của cô con gái út nhà chủ. Em tên Yến 18 tuổi, đúng cái tuổi khi tôi theo bố đi học nghề thợ xây. Yến mỏng mày hay hạt, nói năng lễ phép, dịu dàng. Mỗi lần em từ bếp mang nước lên pha cho thợ, tim tôi như muốn nhảy khỏi lồng ngực, mắt tôi không sao rời khỏi đôi má hồng và đôi môi đỏ như tô son đầy quyến rũ của em.
Gần nửa năm để hoàn thiện căn nhà, đủ cho tôi và Yến tình trong như đã. Bố, mẹ Yến ủng hộ mối tình của chúng tôi, và khi tôi đưa Yến về quê bố, mẹ cũng hài lòng, chấp nhận Yến. Nhà bố, mẹ tôi không rộng lại đã chia cho vợ, chồng anh cả tôi gần phân nửa nên tôi xin phép bố, mẹ mua một miếng đất ở xã bên gần đường quốc lộ để mở cho Yến một quán tạp hóa nhỏ, vừa có đồng ra, đồng vào, vừa có việc làm cho vui mỗi khi tôi phải đi làm xa.
Tiền mua đất, mở hàng tạp hóa một phần bố, mẹ hỗ trợ, phần còn lại là tiền tôi tích cóp được từ khi theo bố làm nghề. Yến về làm vợ tôi khi nhà cửa, quán hàng đã sẳn sàng đón em. Công việc của tôi phụ thuộc vào công trình, nên chuyện xa nhà có khi đến cả tháng là bình thường. Tuy vậy mỗi lần vắng nhà tôi đều chuẩn bị tâm lí cho Yến, và có lời với bố, mẹ thỉnh thoảng sang chơi để Yến đỡ tuổi thân. Lần nào tiễn tôi đi, Yến cũng hứa hẹn, cũng âu yếm, nũng nịu bịn rịn chồng, khiến tôi yên lòng và cảm thấy mình là người đàn ông may mắn. Thế mà không ngờ chính cô vợ trẻ, ngoan ngoãn, dịu hiền của tôi đã làm trái tim tôi tan nát khi tôi trở về nhà thăm em mà không báo trước. Tôi tận mắt chứng kiến Yến đang say sưa cùng người đàn ông khác trong căn nhà của tôi.
Thì ra lợi dụng lúc chồng vắng nhà, Yến cặp với một lái xe chở hàng hay qua lại tuyến đường này. Tôi yêu vợ, cuộc hôn nhân của chúng tôi còn quá mới mẻ, không lẽ tôi lại chia tay? Tôi đã cố gắng sống tốt để bố, mẹ tự hào về tôi, không lẽ tôi lại làm phiền lòng bố mẹ vì việc riêng của mình?
Theo Thái Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)