Tôi phải cảm ơn người tình của chồng mình

Google News

Từ khi biết tôi có người phụ nữ khác, vợ chăm chút nhiều hơn đến ngoại hình để trở nên quyến rũ hơn...

Nói ra có thể tôi sẽ bị nhiều người phản đối, nhưng đôi khi, người thứ 3 xuất hiện lại như chất xúc tác cho tình cảm vợ chồng đang trong giai đoạn khủng hoảng trầm trọng. Tôi với vợ đúng là như vậy.
Toi phai cam on nguoi tinh cua chong minh
Ảnh minh họa 
Cách đây 2 năm, khi ấy chúng tôi vừa mới kết hôn được 10 năm, tôi vẫn còn rất yêu vợ và chưa bao giờ có ý định sẽ ly hôn cô ấy. Thu nhập của tôi vẫn đưa gần hết cho vợ như từ trước đến nay tôi vẫn làm. Sau giờ làm, tôi chăm chỉ phụ giúp vợ việc nhà, chăm sóc con cái, dạy con học.
Chỉ có điều, vợ tôi so với cách đây hơn 10 năm, khi chúng tôi còn đang yêu nhau, cô ấy thay đổi quá nhiều. Tôi biết, sự thay đổi của vợ là bởi cô ấy quá mệt mỏi với việc chăm sóc hai đứa con, chăm sóc gia đình nhỏ của chúng tôi và cả tôi nữa mà quên đi chăm sóc bản thân mình.
Cô ấy béo đến 70 kg, trong khi chiều cao chỉ chưa đầy 1m6, cơ thể lúc nào cũng ngấn mỡ, đầu tóc thì không mấy khi sửa, khuôn mặt thì lúc nào cũng cau có, chẳng bao giờ trang điểm, thậm chí cây son môi tôi mua về cô ấy cũng chẳng dùng.
Mỗi lần hai vợ chồng đi đâu cùng nhau, mọi người xung quanh chào tôi bằng anh, nhưng lại chào vợ bằng cô. Nhưng vợ vẫn không cảm thấy ái ngại, cô ấy cảm thấy không cần phải thay đổi bất cứ điều gì, dù rằng nhiều người nhận xét cô ấy quá béo, cần giảm cân, cần thay đổi bản thân. Nhưng vợ không cho đó là quan trọng.
Tôi vẫn rất yêu vợ, nhưng từ lâu không còn ham muốn khi ở bên cô ấy, cả tháng tôi không lên nổi và cũng không hề có nhu cầu khi ở bên vợ - người phụ nữ tôi đã từng rất yêu.
Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, tôi có người đàn bà khác và lại càng ít quan hệ với cô ấy hơn. Rồi linh cảm của người đàn bà như mách bảo cô ấy rằng, tôi đã thay đổi, cô ấy bắt đầu theo dõi những động thái của tôi, điện thoại của tôi và chuyện tôi có người khác đã bị lộ.
Sau những tháng ngày đau khổ, dằn vặt tôi phản bội, cô ấy bắt đầu ý thức được việc cần phải thay đổi bản thân. Đầu tiên là tập thể dục để giảm cân, rồi ăn uống điều độ để giữ vóc dáng, chú ý đến đầu tóc, ăn mặc... tôi cảm nhận được vợ đẹp hơn mỗi ngày và dần tìm lại được cảm xúc bên người phụ nữ ấy.
Nên đôi khi tôi nghĩ, nếu không có "cú sốc" người thứ 3 xuất hiện, chắc vợ tôi không bao giờ thay đổi và tình yêu của tôi dành cho cô ấy cũng sẽ mất dần theo thời gian. Nói như vậy không phải để cảm ơn người thứ 3, mà tôi muốn nói rằng, khi người đàn ông có sự thay đổi, người phụ nữ cũng nên nhìn nhận lại chính bản thân mình.
Theo Toàn/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)