Tôi nghĩ về người đàn ông khác khi nằm bên chồng

Google News

Nằm bên chồng, nhưng tôi lại nghĩ về người đàn ông khác. Anh ấy không hoàn hảo như chồng tôi, nhưng lại khiến tôi say mê...

29 tuổi tôi mới lấy chồng, chồng hơn tôi 1 tuổi. Thời điểm chúng tôi cưới nhau, cho đến tận bây giờ, tôi phải thú thực với lòng mình rằng, tôi chưa một lần yêu anh.

Nhưng tôi đồng ý làm đám cưới với anh một cách tự nguyện, chứ hoàn toàn không có chuyện ép buộc.

Ảnh minh họa

Bởi đơn giản, thời điểm đó, bạn bè tôi đã lấy chồng gần hết, và tôi cũng muốn chấm dứt cuộc sống độc thân sau nhiều năm liền bị bố mẹ thúc ép chuyện lấy chồng. Nên anh là người xuất hiện đúng thời điểm, khiến tôi lựa chọn.

Sống với chồng, tôi không có tình yêu dành cho anh, nên chưa khi nào cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn, dù nhìn bề ngoài, chúng tôi là một cặp đôi hạnh phúc, vì cả hai đều có công việc, thu nhập khá. Chồng tôi cũng khá hiền lành, có trách nhiệm với gia đình, vợ con.

Nhưng tình yêu luôn có lý lẽ của nó, mà chỉ có trái tim mới hiểu được. Tôi cũng không sao hiểu nổi bản thân mình, rằng tại sao chồng tốt, yêu chiều tôi, nhưng bản thân tôi lại không hề có tình cảm với anh.

Với tôi, anh ở nhà hay đi công tác xa đến cả tuần cũng chẳng khiến tôi bận tâm, có khi, tôi còn muốn anh đi công tác để tôi được thỏa mái và không phải phục vụ nhu cầu đàn ông của anh.

Mỗi lần nằm bên chồng, tôi không nghĩ đến anh mà lại nghĩ đến một người đàn ông khác, anh ấy là đồng nghiệp của tôi, chúng tôi trước đây có làm cùng nhau, còn bây giờ anh ấy chuyển sang chỗ mới. Anh có gia đình, có cuộc sống hạnh phúc với vợ, con, và chẳng hề biết về tình cảm tôi dành cho anh.

Còn tôi thì lại hiểu rõ tình cảm của mình dành cho anh như thế nào, tôi luôn mơ được sánh bước cùng anh, thậm chí cả làm tình với anh nữa. Dù rằng, chúng tôi chưa từng yêu nhau, chưa từng là của nhau.

Tôi biết mình sai, sai với chồng và sai với cả người đàn ông ấy, muốn chấm dứt tất cả để dành tình yêu, sự quan tâm cho người đàn ông của riêng mình, nhưng lý trí nghĩ vậy, nhưng tôi lại không thể điều khiển được con tim mình. Nẳm bên chồng, sống bên anh, nhưng tôi vẫn đắm đuối nghĩ về người đàn ông khác.

 
Theo Vân/ Báo đất việt

>> xem thêm

Bình luận(0)