Tôi nghi chồng phản bội bấy lâu vì phát hiện một thứ nhỏ xíu này

Google News

Khi dọn kệ đựng xà phòng trong nhà tắm, tim tôi đập liên hồi khi thấy một thứ nằm vắt vẻo trên chai xà phòng gội đầu.

Vì có nhà riêng nên ngay sau khi cưới, tôi đã cùng chồng ra ở riêng. Gia đình chồng cũng không phản đối vì nhà chồng vốn chật. Giờ chồng tôi có nơi ở tốt hơn, họ cũng mừng chứ không trách cứ. Tôi còn biếu hẳn bố mẹ chồng 200 triệu tiền sửa nhà, xây thêm phòng cho rộng rãi và dễ chịu.

Tôi làm có tiền, kiếm tiền giỏi hơn chồng nhiều. Vì làm bất động sản nên tôi đi suốt. Có khi còn phải đi công tác xa nhà cả tuần. Công việc nói chung cũng không quá nặng nhọc nhưng cũng mệt mỏi áp lực. Tôi định làm nốt hai năm nữa rồi xin vào bộ phận văn phòng cho đỡ cực dù lương sẽ thấp hơn. Cũng may chồng tôi thông cảm cho công việc của vợ, mỗi lần vợ đi công tác đều thu xếp đồ đạc rồi dặn dò tôi rất chu đáo. Việc sinh con cũng bị chậm lại đến 2 năm sau.

Vì tin tưởng chồng nên sau khi cưới, tôi đã sang tên nhà đất để cả hai cùng đứng tên. Thậm chí mấy mảnh đất mua được sau này tôi cũng chẳng do dự để anh đứng tên cùng. Thế nhưng bây giờ, tôi đang phải trả giá cho lòng tin của mình.

Toi nghi chong phan boi bay lau vi phat hien mot thu nho xiu nay

Giờ tôi rối bời, không biết có nên vạch trần sự thật không hay lén thuê thám tử theo dõi chồng, đợi nắm bằng chứng chắc chắn rồi mới ly hôn? (Ảnh minh họa)

Hôm qua, sau một tuần đi công tác, tôi nghỉ ở nhà nên tranh thủ dọn dẹp nhà cửa đón Tết. Không ngờ khi dọn nhà tắm, tôi lại phát hiện sự thật chấn động về người chồng chung thủy của mình. Tôi tìm thấy một sợi tóc dài, nhuộm vàng trên chai dầu gội đầu. Cầm sợi tóc vàng trên tay mà tôi chết sững, điêu đứng. Tóc tôi luôn cắt ngắn kiểu tomboy năng động và chưa bao giờ uốn hay nhuộm. Nhà tôi cũng chẳng có ai đến cả, ngoại trừ chồng tôi tự ý dẫn cô gái khác vào nhà.

Tôi lững thững đi vào nhà, nằm vật xuống giường. Giờ tôi rối bời, không biết có nên vạch trần sự thật không hay lén thuê thám tử theo dõi chồng, đợi nắm bằng chứng chắc chắn mới ly hôn? Rồi vấn đề tài sản sẽ như thế nào khi cả hai cùng đứng tên mà tiền chỉ do tôi bỏ ra? Tôi chán nản quá. Mong nhận được lời khuyên của mọi người.

Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)