Tôi nể và thích vợ tôi quá các ông ạ!

Google News

Nói ra thì các ông xấu mồm lại bảo tôi nịnh vợ tôi. Chậc, nếu tôi kể chuyện vợ tôi yêu tôi thế nào, chăm tôi ra sao thì thật không phải.

Tôi còn biết nhiều phụ nữ làm vợ tuyệt vời lắm! Cứ chồng tử tế thì vợ nào cũng tuyệt hết. Chỉ có loại chồng chả ra cái mẹ gì mới hay chê vợ thôi, tôi thật!
Tôi nể và thích vợ tôi ở phương diện đồng sự- đồng nghiệp. Tôi có đến hơn 20 năm trải qua hàng chục hàng trăm đồng nghiệp rồi. Có những người thực sự giỏi lắm í! Và hiểu tôi cực. Phối hợp với tôi cực. Cơ mà trong 5 năm trở lại đây khi tôi kết hợp với vợ, hai đứa cùng làm việc với nhau mỗi ngày như 2 đồng nghiệp thì tôi dám khẳng định rằng nàng là đồng nghiệp số 1 của tôi luôn.
Toi ne va thich vo toi qua cac ong a!
Tôi nể và thích vợ tôi ở phương diện đồng sự- đồng nghiệp. (Ảnh minh họa). 
Nàng không những hiểu tôi cần gì để cùng phối hợp mà còn hiểu rõ và tường tận rằng tôi cần gì để có thể thăng hoa. Nàng không những phối hợp với tôi ăn ý mà còn đẽo gọt tôi và đẽo gọt cả nàng để cả 2 có thể khít khìn khịt với nhau trong từng trận chiến đến cả cuộc chiến. Không phải anh không cần nói em cũng hiểu mà là anh nói đi để em tương tác và em nói đây để anh tương tác. Tôi nghĩ đồng nghiệp ăn ý là hiểu rõ cả sở đoản của nhau để sử dụng nhau hiệu quả nhất- tối ưu nhất.
Tôi có thể vẽ ra những định hướng, mô tả được những nhu cầu, gọi tên được ra những vấn đề nhưng để biến chúng thành chiến lược và hành động thì phải là nàng. Tôi có thể xây dựng một chiến dịch hoàn hảo khi nàng là người làm sản phẩm. Thế nên nhiều khi mới có chuyện tôi ước mơ và nàng chắp cho nó 1 đôi cánh rồi cả 2 cùng chiến đấu để biến ước mơ đó thành hiện thực.
5 năm làm đồng nghiệp với nàng, tôi phát huy được tất thảy những năng lực tôi có. Thậm chí nhờ có nàng, tôi còn khai phóng được ra nhiều thứ mà tôi chưa từng nghĩ mình có thể làm được. Nàng cũng vậy, nàng cũng bảo vậy, về việc được làm đồng nghiệp của tôi để phát huy tất thảy những gì nàng có hay tiềm ẩn trong nàng.
Tôi vẫn nghĩ vậy, rằng chúng ta có thể khai phóng được mọi năng lực trong nhau là một điều may mắn và tuyệt vời. Một ông sếp đọc vị được năng lực nhân viên của mình đã tốt nhưng nếu một đồng nghiệp đọc vị được đối tác của mình để rồi 2 người cùng chiến thắng thì nó còn tuyệt hơn rất nhiều. Và muốn thế, cả 2 cần phải mở hết cỡ bản thân mình cũng như để tâm đến người đồng hành với mình!
Cuối tuần, chia sẻ cùng bạn vậy thôi! Hy vọng những điều này giúp ích gì đó cho bạn!
Theo Hoàng Anh Tú/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)