Tôi muốn buông tay người chồng phản bội

Google News

Đã quá mệt mỏi, bây giờ tôi muốn buông tay người đàn ông đã phản bội, làm khổ mình bao nhiêu năm qua...

Thật sự, tôi đã quá mệt mỏi và không đủ sức, đủ niềm tin để níu kéo hạnh phúc gia đình. Tôi muốn buông tay, chỉ thương những đứa con vẫn mong chúng tôi cùng sống với nhau trong một mái nhà.
Toi muon buong tay nguoi chong phan boi
Ảnh minh họa. 
Tôi kém chồng 4 tuổi, chúng tôi cưới nhau đã được 11 năm, người ta nói, hôn nhân vượt qua được năm thứ 5 sẽ bền vững. Nhưng với gia đình tôi thì ngược lại, 5 năm đầu hôn nhân rất hạnh phúc, hai vợ chồng tâm đầu ý hợp, con cái ngoan ngoãn, kinh tế đủ đầy.
Nhưng bước sang năm thứ 6, mọi thứ với tôi như sụp đổ, hình tượng về một người chồng hết mực thương yêu vợ con cũng không còn khi tôi phát hiện anh ngoại tình với một người đàn bà, cũng là đối tác làm ăn với vợ chồng tôi hơn 1 năm.
Ban đầu họ là đối tác làm ăn, nhưng sau đó họ là đối tác trên giường. Khi tôi phát hiện ra, mọi chuyện đã diễn ra được khoảng nửa năm, anh phản bội vợ, còn người đàn bà kia phản bội chồng. Họ bất chấp lao vào nhau, mặc cho tôi và chồng người phụ nữ kia đau khổ.
Không đành lòng chấp nhận, tôi tìm đủ mọi cách để chia cắt tình cảm của họ, để giữ anh, giữ hạnh phúc gia đình cho các con. Rồi hai người họ cũng chia tay, từ đó tôi cẩn trọng hơn khi anh quan hệ với những người đàn bà khác. Để đề phòng anh lại phản bội.
Tôi luôn sống trong lo sợ chồng phản bội, nên lúc nào cũng muốn kiểm soát anh, nhưng càng kiểm soát, anh lại càng muốn vượt ra khỏi vòng tay của tôi. Anh có quan hệ với những người đàn bà khác ngoài tôi, và thêm 2 lần nữa tôi lại đi đánh ghen để bảo vệ gia đình mình.
Nhưng hết lần này đến lần khác, tôi vẫn bị phản bội, bây giờ tôi không còn muốn níu kéo nữa, cũng không còn muốn giữ người đàn ông ấy bên mình. Muốn buông tay, chấm dứt tất cả và sống một cuộc sống không có anh, không phụ thuộc vào anh nữa. Nhưng anh không ký đơn ly hôn, cũng không chấm dứt quan hệ lăng nhăng.
Các con tôi còn nhỏ, thấy nói bố mẹ ly hôn thì buồn, cứ khóc xin bố mẹ đừng ly hôn. Tôi lại mủi lòng, nhưng trong đầu lúc nào cũng chỉ nghỉ đến hai từ ly hôn.
Theo Yến Đặng/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)