Tôi lập tức viết đơn ly hôn khi thấy viên thuốc trong ví chồng

Google News

(Kiến Thức) - Lý do gì chồng tôi lại giấu viên thuốc ấy trong ví nếu không dùng đến? Viên thuốc đã chứng minh quá nhiều điều tôi nghi ngờ bấy lâu nay.

Nếu không nhờ sự việc ấy, chắc tôi vẫn chưa biết bộ mặt thật của chồng và không biết ngày nào mới đủ động lực ly hôn một con người không yêu thương mình. 
Chuyện vợ chồng không được viên mãn ảnh hưởng không ít đến hạnh phúc của hai vợ chồng tôi. Anh ngày càng ít chủ động, nhiều khi chưa đi đến chợ đã hết tiền, thậm chí không mảy may có tí hứng thú nào cho chuyện ấy. 
Ban đầu anh giải thích do đợt này căng thẳng công việc nên ảnh hưởng, tôi thông cảm với anh nên cố gắng chăm sóc, bồi bổ nhiều hơn, cũng không dám đòi hỏi anh nhiều. 
Thế nhưng ngay cả cuộc sống hàng ngày anh cũng lãnh đạm hơn, ít quan tâm đến tôi, thậm chí những cử chỉ thân mật vợ chồng cũng ngày một bề ngoài. 
Tôi lại nghĩ chiều ngược lại, lẽ nào do mình quá kém hấp dẫn. Tôi cố gắng luyện tập nhiều hơn để cơ thể săn chắc. Nghe lời khuyên của mấy em đồng nghiệp trẻ, tôi thay một vài bộ đồ ngủ và nội y gợi cảm, bôi kem dưỡng da... Thế nhưng dù tôi cố gắng thế nào chồng vẫn hờ hững.
Nhiều lúc tôi có ý nghĩ, hay anh có ai khác? Nhưng yếu sinh lý như vậy thì giải quyết nhu cầu làm sao? Hay đơn giản chỉ yếu sinh lý với tôi? 
Đến một ngày, không hiểu trời xui đất khiến làm sao, tôi cần tiền gấp trả shipper mà lại tiêu hết tiền mặt. Trong lúc vội vã, tôi đành vơ tạm ví anh để vay nóng tiền. Vô tình tôi thấy ví cộm lên ở một điểm, nên tò mò mở ra xem. Đó là một viên thuốc đóng gói lẻ, tên khá lạ lùng. Máu trong người tôi hơi rần rật, liệu có chuyện gì không? 
Toi lap tuc viet don ly hon khi thay vien thuoc trong vi chong
Ảnh minh họa 
Sau khi để lại mọi vật đúng vị trí, tôi cuống cuồng tra tên thuốc. Đó là một loại thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý nam một cách tức thời. Mặt tôi như nóng lên. Tôi nghĩ tới tất cả những chuyện xấu xa nhất trên phim ảnh. Nhưng biết đâu đấy là anh mua để dùng với tôi? 
Nghĩ vậy nên tôi cố chờ đợi, tối hôm ấy tìm cách gợi ý anh, nhưng lại bị anh từ chối với lý do quá mệt. Những ngày hôm sau của tôi như có lửa trong lòng. Vậy viên thuốc để làm gì? Cứ mỗi chiều anh đi làm về, trong lúc tắm rửa, tôi lại vội vàng kiểm tra xem viên thuốc còn không. 
Đến ngày thứ ba, viên thuốc đã biến mất. Từ hôm tôi nhìn thấy đến giờ chúng tôi chưa đụng chạm gì đến nhau. Vậy chắc chắn anh đã dùng nó với một ai khác. Trái với cảm giác đau đớn, lo lắng đè nặng suốt những ngày qua, tôi lại thấy mình bình thản hơn lúc nào hết, lẳng lặng mang giấy bút ra viết đơn ly hôn trong lúc đợi anh tắm xong. 
Túc Mạch (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)