Tôi không ngờ mình hưởng ứng để chồng “đưa” nhân tình về nhà

Google News

Việc có lớn, có nặng nề đến đâu mà bình tĩnh giải quyết thì cũng có cơ hội thay đổi, tốt đẹp hơn cháu ạ. 

Trước tiên cháu nên thanh toán công xá sòng phẳng cho cô ôsin rồi cho cô ấy nghỉ việc, phải cương quyết trong chuyện này mới mong tách được chồng ra khỏi cô nhân tình trẻ tuổi đó.
Sau khi đọc câu chuyện Chồng ngủ say bên ô sin trẻ vì uống thuốc an thần ... quá liều, theo ý kiến của cô, cháu không nên vì quá bức xúc mà làm ầm ĩ chuyện tế nhị này khiến cho chồng cháu mất mặt, gia đình khó giữ được yên ấm, rồi gây thiệt thòi cho các con còn nhỏ dại của mình đấy cháu ạ.
Việc có lớn, có nặng nề đến đâu mà bình tĩnh giải quyết thì cũng có cơ hội thay đổi, tốt đẹp hơn cháu ạ. Trước tiên cháu nên thanh toán công xá sòng phẳng cho cô ôsin rồi cho cô ấy nghỉ việc, phải cương quyết trong chuyện này mới mong tách được chồng ra khỏi cô nhân tình trẻ tuổi đó.
Song cháu tìm thời điểm thích hợp nhẹ nhàng khuyên nhủ níu kéo chồng để anh ấy tỉnh ngộ trở về đúng vị trí của mình trong gia đình. Cháu cũng đừng ân hận, đừng dằn vặt rằng vì mình hưởng ứng, mình nhìn nhận người sai lầm nên đã ưu ái, quý mến cô ô sin đó, đã tạo điều kiện để chồng cháu "đưa" nhân tình về nhà.
Đối với lỗi ngoại tình, muốn hàn gắn lại tổ ấm chỉ có biện pháp tốt nhất là mở lòng nhân ái, vị tha để người mắc lỗi được có cơ hội quay về trong danh dự.
Cô nghĩ nếu cháu làm được như vậy nhất định chồng cháu sẽ biết mình sai ở đâu để sửa chữa và sống sao cho xứng đáng với tấm lòng cao thượng của cháu. Cô hiểu chuyện này không phải dễ dàng thực hiện ngay đối với cháu, nhưng cháu hãy vì các con mà mở lối cho chồng để các con được sống trong gia đình có đủ bố, đủ mẹ cháu nhé.
Cô rất vui nếu một ngày gần đây nhận được tin vui từ mái ấm của cháu. Chúc vợ, chồng, các con của cháu dồi dào sức khỏe, may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)