Tôi không còn yêu anh nhưng vẫn muốn níu giữ hôn nhân

Google News

Cả tôi và anh không còn tình yêu dành cho nhau, anh muốn ly hôn để giải thoát cho cả hai, nhưng tôi vẫn muốn níu giữ...

Tôi và chồng cả hai đều chưa đầy 30 tuổi, chúng tôi đến với nhau khi cả hai đã trải qua những tháng ngày không hạnh phúc vì chia tay người yêu cũ. Nói đúng hơn, cả tôi và anh đều bị người yêu đá.
Chúng tôi chuyện trò với nhau trên mạng xã hội, từ hai người xa lạ, chưa từng quen biết nhau, chúng tôi làm quen với nhau, mục đích chính là để giải tỏa nỗi buồn. Nhưng càng nói chuyện, chúng tôi càng cảm nhận được sự đồng cảm, rồi yêu nhau lúc nào không biết.
Ảnh minh họa. 
Chúng tôi đến với nhau và làm đám cưới rất nhanh, chỉ sau 5 tháng quen biết và tìm hiểu. Sau đám cưới, cả hai đã có những tháng ngày vui vẻ, nhưng niềm vui ấy không kéo dài bao lâu thì chúng tôi thường xuyên xảy ra cãi vã, do bất đồng quan điểm sống, do không tìm được tiếng nói chung trong mọi chuyện.
Tôi và anh đều nhận thấy, chúng tôi khác nhau quá nhiều và cuộc hôn nhân của chúng tôi trước đây quá vội vàng. Định ly hôn, thì tôi lại phát hiện ra mình có thai, chúng tôi lại ngồi lại và nói chuyện với nhau, cố giữ gia đình cho con.
Nhưng cũng chỉ được một thời gian ngắn, cả hai lại không chịu đựng được tính cách của nhau, thường xuyên cãi vã với nhau. Căng thẳng đến nỗi, anh không còn muốn trở về nhà sau giờ làm mà chỉ lang thang, đi nhậu với bạn bè. Anh tắt máy để tôi không gọi về được mỗi khi ra khỏi nhà.
Anh đòi ly hôn, vì không muốn tiếp tục cuộc sống như vậy, anh nói cũng không còn yêu tôi. Thú thực, tôi cũng không còn cảm thấy mình yêu anh nữa, cuộc sống với anh tôi cũng cảm thấy quá mệt mỏi, nhưng lại không dám bước qua cuộc hôn nhân này để lý vào đơn ly hôn.
Tôi sợ cuộc sống độc thân sẽ khiến bản thân mình hụt hẫng, tôi sợ mọi người nhìn vào sẽ thương hại tôi. Một đứa con gái xinh đẹp, luôn thể hiện sự cá tính và thông minh lại không giữ được mái ấm gia đình hạnh phúc. Tôi sợ bố mẹ sẽ buồn, khi nghĩ đến tương lai của tôi khi không có người đàn ông bên cạnh. Tôi cũng sợ con tôi sẽ không nhận được tình yêu thương của bố hoặc mẹ.
Bấy nhiêu nỗi sợ, đủ để tôi không dám ký vào đơn ly hôn, dù rằng tình yêu với chồng không còn nữa. Chúng tôi sống với nhau không có hạnh phúc mà chỉ làm khổ nhau mà thôi.
Theo Ngân/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)