Tôi không bao giờ lấy cô gái đã mất trinh

Google News

Một cô gái dám vượt qua giới hạn tình yêu, thì cũng vượt qua giới hạn của hôn nhân. Đó là lý do tôi không lấy một cô gái mất trinh…

Toi khong bao gio lay co gai da mat trinh
  Tôi không lấy một cô gái mất trinh. Ảnh minh họa.

Tôi 32 tuổi, đẹp trai, có trình độ và công việc ổn định. Quan điểm của tôi là không bao giờ chấp nhận lấy một cô gái đã mất trinh làm vợ. Bạn bè, đồng nghiệp của tôi cũng nhiều người có suy nghĩ giống tôi, nhưng rồi họ lại tặc lưỡi chấp nhận, cho rằng con gái thời nay ai cũng thế, không thể kiếm được một cô gái còn trinh trước hôn nhân, nhất là những cô có tý nhan sắc lại càng yêu sớm và mất sớm. Nhưng tôi vẫn tin, mình sẽ tìm được một cô gái ngoan theo đúng suy nghĩ của mình, đó cũng là lý do, đã 32 tuổi, mọi thứ đã tạm ổn, nhưng tôi vẫn chưa lập gia đình, dù có không ít cô săn đón.

Sau khi đọc được bài viết của chị Trang “Đêm tân hôn chồng bỏ đi khi biết tôi là đàn bà”, tôi lại thấy quan điểm không cưới những cô gái mất trinh trước hôn nhân là chưa bao giờ sai.

Tôi sợ những cô gái như chị Trang, không muốn hình bóng và những kỷ niệm về người cũ vẫn cứ lởn vởn trong đầu người phụ nữ của mình, mặc dù cô ta đang sống bên tôi. Sợ cái cảm giác cô ta lớn tiếng nói với atôi rằng, em không hối hận vì đã sống thật với tình yêu, em không hối hận vì đã trao đời người con gái cho người đàn ông ấy, dù anh ta không phải chồng em.

Ai cũng có tình yêu, cũng có những kỷ niệm đẹp, nhưng tôi thích những cô gái biết điểm dừng, dừng lại ở giới hạn cho phép của một tình yêu chứ không phải dễ dãi lên giường với bạn trai, rồi lớn tiếng biện hộ rằng đó là cảm xúc, sự thăng hoa của tình yêu, tình yêu không có lỗi.

Một người con gái có thể dễ dàng vượt qua giới hạn tình yêu, thì cũng có thể vượt qua giới hạn của hôn nhân, tôi không muốn cưới những cô gái như thế. Bởi ai dám chắc, cô ấy sẽ chung thủy khi đã là vợ tôi, lấy gì đảm bảo cô ấy sẽ không ngủ với người đàn ông khác ngoài chồng mình rồi lại biện hộ đó là tình yêu, đó là cảm xúc thăng hoa của tình yêu?.

Tôi thà lấy một cô gái không xinh đẹp, nhưng biết điểm dừng còn hơn lấy một cô gái xinh đẹp mà dễ dãi.

Theo Đất Việt

Bình luận(3)

Minh Hiền

Đàn bà

đàn ông...kính gửi anh "yêu-chữ-trinh". tôi không hề nghĩ người phụ nữ mất trinh là một người lăng nhăng hay dễ dãi. cái mà anh coi là minh chứng một người vợ hoàn hảo chỉ mất có 2-3 triệu ( giá thị trường) để có. Nếu một co gái lăng nhăng hay không có phẩm hạnh anh phải dùng cái đầu mà anh nói là " có trình độ" của anh để suy xét chứ không phải đem cái của nợ chưa nổi gang tay của anh để thử. Người ta yêu đương chân thành, việc quan hệ xảy ra tự nguyện, phụ nữ chúng tôi không hối hận. Nếu có chỉ là không thể cứu vãn tình yêu mà mình tin tưởng sẽ là tình yêu duy nhất ấy. Chúng tôi là con người cấu tạo sinh học đầy đủ, sinh lí bình thường, chúng tôi dùng não để sống chứ không dùng màng trinh . anh muốn ngoan, đẹp, học vấn , trinh tiết!?! Vâng chúc anh thành công và hạnh phúc mặc dù tôi không biết là khi nào anh mới làm nổi .

Minh Hiền

Tuấn

Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ không bao giờ tìm được một nửa của mình, không phải là không có con gái còn trinh, nhưng quan niệm về chữ trinh của anh ấy bó hẹp trong cái màng mỏng dính ấy, thì anh ấy rất khó để tìm được một người vợ tốt.

Minh Hiền

minhnv

Bạn đang quá tự tôn về bản thân bạn! Cho rằng bạn hoàn hảo thì bạn muốn kiếm một người hoàn hảo với mình! Cho dù bạn đưa ra luận cứ rằng một người con gái đã mất trinh thì có lẽ sẽ ko chung thủy! Bạn có nhận định phiếm diện ko? Cái ngàn vàng của người con gái thì cao quý thật,nhưng nó ko thể đem ra so sánh nhân cách 1 người con gái được! Bạn cứ đi tìm người con gái còn trinh để cưới thì có đảm bảo người đó ko ăn chả ! Tình yêu là cao thượng! Đừng vì cái đó mà đong đếm, bạn quá bảo thủ! Chả lẽ yêu một ai đó bạn sẽ hỏi em còn trinh ko ! Tôi nói thật nếu bạn tránh vỏ dưa thì cũng gặp võ dừa thôi! Đàn ông mà như bạn thì ích kỷ quá