Tôi hoang mang khi bị vợ sếp gạ tình, phải làm sao?

Google News

Tôi thấy rất hoang mang trước sự gạ gẫm của vợ sếp. Cô ấy đe dọa, nếu tôi không đồng ý, sẽ tìm mọi cách để tôi phải nghỉ việc. Giờ tôi phải làm sao?

Năm nay tôi 30 tuổi, đã có bạn gái nhưng chưa kết hôn. Tôi đang làm việc cho một công ty về thương mại điện tử. Lương tháng ở mức khá, đủ để cho tôi chi trả cuộc sống cá nhân, gửi tiền về quê cho bố mẹ và tích góp riêng. Sếp tôi cũng là người rất giỏi, nên nhân viên cũng được nhờ.
Vào công ty từ những ngày đầu mới thành lập, đến nay cũng đã gần 5 năm, nên tôi được sếp rất tin cậy, thường xuyên được cử đi các giao dịch lớn. Vì tin cậy, nên thỉnh thoảng hay rủ tôi về nhà ăn cơm, tiện thể bàn công việc.
Sếp tôi năm nay 50 tuổi, còn vợ anh mới chỉ 32 tuổi. Đây là người vợ thứ 2 của sếp, họ lấy nhau sau khi anh ly hôn với người đầu tiên. Chị ấy là người giỏi giang, thông minh, xinh đẹp, lại rất khéo tay, nên đi đâu cũng được sếp tôi đưa đi.
 Ảnh minh hoạ.
Nhiều lần tôi đến chơi, chị ấy thường tự vào bếp nấu cơm, sếp tôi nói, phải ai quý lắm, thì chị ấy mới vào bếp như vậy, còn khách bình thường, thì sẽ để người giúp việc làm. Khi ăn cơm, chị ấy cũng thường khen ngợi tôi, nói với chồng nên cân nhắc việc thăng chức, tăng lương cho tôi. Có lần còn nói muốn giới thiệu em gái cho tôi. Nói chung, nhờ có chị ấy mà công việc của tôi cũng có phần thuận lợi hơn nhiều.
Tôi nghĩ, vợ sếp quý mình như một người em trai, nhưng có vẻ, mọi chuyện không phải như vậy. Vài lần, sếp đi công tác dài ngày, chị ấy thường gọi tôi đến nhà riêng ăn cơm. Có hôm còn gọi tôi đến ngồi tâm sự.
Một lần, sếp tôi đi Đà Nẵng công tác 1 tuần, chị ấy chủ động cho người giúp việc nghỉ, rồi gọi tôi đến nhà. Hôm ấy, chị nấu một bữa thịnh soạn, có rượu vang và nến rất lãng mạn. Tôi thấy ngại khi chỉ có 2 người ở nhà, nên lấy lý do để cáo lui trước, nhưng vợ sếp một mực không đồng ý.
Khi đã uống rượu, chị ấy mới nói rằng, thực ra đã thích tôi từ lâu, nhưng chưa dám thổ lộ. Rồi còn khóc lóc kể về cuộc sống như một thứ đồ chơi với ông chồng già, bất lực "chuyện ấy" nhưng giàu.
Chị thẳng thắn nói muốn tôi và chị trở thành tình nhân của nhau. Tôi đã rất hoảng loạn, tìm cách từ chối, ra về, nhưng do có chút men rượu, nên cuối cùng, tôi đã không kiểm soát được bản thân. Hôm đó, tôi và vợ sếp đã có một trận cuồng hoan tại nhà sếp. Sau khi tỉnh rượu, tôi vội lấy lý do để về. Hôm sau, tôi bất ngờ nhận được tin nhắn từ vợ sếp. Nhìn những bức ảnh nóng bỏng của tôi và chị ta, tôi sợ đến tái mặt. Vợ sếp bóng gió nói rằng, sẽ lưu lại những bức hình này, nếu một ngày nào đó, tôi không nghe lời, sẽ đem ra để làm chứng cứ cho một vụ hiếp dâm.
Chị ta nói, chỉ cần tôi ở bên chị ta, cả hai đều đạt được mục đích, tôi được thăng tiến trong công việc, còn chị ta được thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Còn nếu tôi không đồng ý, chị ta sẽ làm mọi cách để tôi phải thân bại danh liệt.
Tôi đang thực sự hoang mang, không biết phải làm sao nữa.
Theo PV/ VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)