Tôi ghen, xấu tính như quỷ vì "sống chung" với tình cũ của chồng

Google News

Khi tình cũ của chồng cứ son rỗi, xinh đẹp và nhiệt tình chèo kéo còn tôi sẽ biến thành một người vợ hay ghen rồi sẽ đẻ đái và xấu tính như quỷ....

Tôi và bạn trai yêu nhau được 2 năm. Hồi mới yêu thì anh quan tâm chăm sóc tôi nhưng giờ khi đã quen lâu anh lại xếp tôi sau công việc. Về chuyện tình cảm của anh thì anh kể: Trước đây anh có yêu một người, họ yêu nhau 6 năm nhưng không đến được với nhau. Lí do là vì lúc đó cô gái ấy muốn phát triển sự nghiệp, lo cho tương lai còn anh thì muốn cưới sớm.
Lúc chúng tôi quen nhau anh vẫn chưa quên cô gái ấy nhưng một thời gian sau anh đã yêu tôi. Tôi cảm nhận được điều đó và chúng tôi quyết định làm đám cưới với nhau. Nhưng vào chính thời điểm đám cưới của chúng tôi sắp tổ chức thì tình cũ của chồng liên lạc trở lại. Cô ấy nói hồi đó phải bỏ anh là vì cô ấy có nỗi khổ riêng chứ thực ra cô ta vẫn còn yêu anh nhiều lắm.
Toi ghen, xau tinh nhu quy vi "song chung" voi tinh cu cua chong
 Có anh ở bên nhưng tôi luôn có cảm giác chúng tôi đang sống 3 người. (AMH)
Tất nhiên là bạn trai không chia tay với tôi và không thể “back” đám cưới. Nhưng một mặt khác đối với người bạn gái cũ anh cũng không thể quá phũ phàng. Dù không nói ra nhưng tôi biết trong 6 năm yêu nhau giữa họ đã có rất nhiều vấn đề. Hơn nữa, lúc phải chia tay bạn trai tôi cũng là người luyến tiếc. Giờ có anh ở bên nhưng tôi luôn luôn có cảm giác chúng tôi đang sống 3 người. Anh, tôi và người cũ của anh nữa. Tôi không quá tự tin mình có thể hạnh phúc trọn vẹn và giữ chồng mãi mãi. Nhất là khi người kia cứ son rỗi, xinh đẹp và nhiệt tình chèo kéo còn tôi sẽ biến thành một người vợ hay ghen rồi sẽ đẻ đái và xấu tính như quỷ. Tôi phải làm sao?
Theo Hồng Nhung/phununews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)