Tôi đứng tim khi nghe được nội dung cuộc điện thoại của vợ

Google News

Tôi thật không ngờ vợ lại đang tâm lừa dối tôi như thế, thà cô ấy cứ nói thật tôi còn bỏ qua, thật không ngờ.

Tôi 32 tuổi, vừa kết hôn được gần 1 tuần, vợ tôi 29, cô ấy và tôi làm cùng công ty với nhau. Tôi là trưởng nhóm, còn cô ấy chuyển từ công ty khác sang được 2 năm nay.

Hân giỏi giang, năng động, cô ấy tuy là người mới nhưng năng lực làm việc cực kỳ tốt khiến mấy anh em trong công ty tôi ai cũng phải trầm trồ. Thời điểm ấy tôi bắt đầu chú ý rồi theo đuổi.

Thế rồi chúng tôi yêu nhau, Hân cũng là người biết nghĩ, giỏi giang quán xuyến việc nhà. Bố mẹ thì sốt ruột chuyện vợ con của tôi lắm nên khi nghe tin tôi có người yêu lập tức bắt đưa về. Hân về một lần mẹ tôi ưng ngay, bắt gọi điện cho bố mẹ cô ấy nói chuyện người lớn và nhanh chóng làm đám cưới.

Vậy là chúng tôi cưới sau đó không lâu. Hôm đám cưới, tôi mệt lử mệt lả vì đi lại, rượu chè. Hai đưa lên đến phòng cũng gần 11 giờ đêm. Trong suốt thời gian yêu tôi và cô ấy chưa vượt rào với nhau nên tôi cũng háo hức lắm.

Toi dung tim khi nghe duoc noi dung cuoc dien thoai cua vo
Ảnh minh họa.

Vợ tắm trước, tôi tắm sau, lúc vừa mở cửa nhà tắm ra thì thấy vợ len lén cầm điện thoải bước ra ban công. Tôi đi theo, thực ra chỉ định ra ôm cô ấy thôi, nhưng tự dưng nghe thấy cô ấy nói chuyện có vẻ căng thẳng.

Tôi lại gần, vợ vẫn không hề hay biết, giọng cô ấy rõ ràng: "Mẹ yên tâm, con chuẩn bị cả rồi, kiểu gì anh ấy cũng tin con còn nguyên vẹn thôi". Tôi đứng hình tại chỗ, loáng thoáng hiểu ra vấn đề. Lúc vợ quay lại thấy tôi đứng đấy, cô ấy làm rơi cả điện thoại.

Tôi giận quá tát cho cô ấy cái rõ đau. Bắt vợ khai ra mọi chuyện, vợ thú nhận với tôi ngày trước cô ấy yêu một người và đã đi quá giới hạn với người đó. Cô ấy sợ tôi không chấp nhận được nên mới định dùng màng trinh giả.

Tôi thở dài, ở độ tuổi này của hai đứa, tôi đâu có dám mong đợi vợ phải còn con gái, hơn nữa tôi đâu có cổ hủ quá mức đâu.Tôi chỉ thấy buồn và thất vọng vì cô ấy tôi, giá cô ấy cứ thẳng thắn thì đâu nên nỗi. 

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)