Tôi "đòi" nhà và ô tô, chồng không chấp nhận ly hôn

Google News

 Tôi đã quá mệt mỏi với thói trăng hoa của chồng và muốn chia tay, nhưng chồng tôi nói tôi muốn ra đi thì sẽ không con, không nhà cửa, xe cộ.

Vợ chồng tôi yêu nhau từ thuở sinh viên và cùng nhau tay trắng gầy dựng nên của cải. Từ khi cưới nhau, tôi chấp nhận lùi lại phía sau chăm sóc gia đình để chồng toàn tâm toàn ý cho công ty riêng. Đến nay chúng tôi có “của ăn của để” với vài căn nhà cùng 2 ô tô của hai vợ chồng. Dù tôi ở nhà nội trợ nhưng chồng tôi vẫn muốn tôi được đầy đủ, có xe để tiện đi lại và đưa đón con cái.
Toi
Chồng tôi nói tôi muốn ra đi thì sẽ không con, không nhà cửa, xe cộ. (ảnh minh hoạ- Luật Việt Nam) 
10 năm đầu chúng tôi sống khá hạnh phúc. Nhưng vài ba năm lại đây, chồng tôi đâm đổ đốn cặp bồ với cô thư ký riêng khiến gia đình chúng tôi lục đục và đến giờ thì không thể cứu vãn. Tôi đã nhiều lần cố níu kéo chồng vì muốn các con không phải sống trong cảnh bố mẹ mỗi người một nơi, nhưng chồng tôi vẫn chứng nào tật ấy, không thay đổi được.
Đến giờ tôi đã quá mệt mỏi và muốn chia tay, nhưng chồng tôi lại nhất quyết không chịu ký đơn. Anh ấy bảo, chuyện đàn ông “quan hệ ngoài luồng” cũng là bình thường, còn không bao giờ anh ấy bỏ vợ. Thế nên tôi đừng bao giờ nghĩ đến chuyện đó. Còn nếu tôi muốn ra đi thì cứ việc đi người không, không con, không nhà cửa, xe cộ.
Yêu sách của chồng tôi chẳng đời nào tôi thực hiện theo, nhất là các con tôi, chúng phải sống cùng với mẹ. Còn tài sản của cả đời tôi ở trong ngôi nhà này, tôi chấp nhận “tay trắng” thì sẽ lấy gì nuôi con. Tôi tuy ở nhà, nhưng “của chồng, công vợ”, anh ấy không thể tàn nhẫn như thế được.
Thoả thuận với chồng không được, tôi có nên thuê luật sư để bảo vệ quyền lợi của mình và các con?./.
Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)