Tôi điên đầu vì người vợ tốt và cô nhân tình trẻ

Google News

Sau khi các con đã đi ngủ, cô ấy vứt 1 đống ảnh tôi thân thiết với nhân tình xuống bàn rồi nói: "Vợ và nhân tình, anh chọn ai?".

Vợ tôi là người phụ nữ tốt và có cách sống giản dị. Cô ấy lo cho gia đình rất chu đáo và hoàn hảo. Cô ấy cũng đã sinh cho tôi một 'hoàng tử' khôi ngô và 'công chúa' xinh đẹp. Thế nhưng, khi nhìn thấy Mai, tôi vẫn cảm thấy xao xuyến. Tôi yêu sự trẻ trung và năng động của cô nhân tình. Tôi thích cùng được cô ấy đi bar, du lịch, ăn uống ở những nơi sang trọng. Tôi thích cách ăn mặc gợi cảm của cô ấy.
Mặc dù có nhân tình ở ngoài nhưng khi về nhà, tôi luôn tỏ ra một người chồng tốt, người cha hoàn hảo của các con. Tuy nhiên, bằng sự nhạy cảm của người phụ nữ, vợ tôi nhanh chóng phát hiện chuyện chồng ngoại tình.
Toi dien dau vi nguoi vo tot va co nhan tinh tre
Ảnh minh họa. 
Vào một buổi tối, sau khi các con đã đi ngủ, cô ấy vứt 1 đống ảnh tôi thân thiết với nhân tình xuống bàn rồi nói: "Vợ và nhân tình, anh chọn ai?".
- Anh chọn vợ! (mặc dù lúc đó, đầu tôi chỉ nghĩ đến nhân tình)
- Được, em sẽ tin anh 1 lần nữa. Vậy trong vòng 6 tháng, em sẽ kiểm tra xem thái độ thật lòng của anh đến mức nào.
- Anh hứa thì anh sẽ làm được.
Để lấy lòng tin của vợ, tôi đã phải khai ra số 'quỹ đen' mà mình đang có. Tôi định giấu 1 khoản nhưng không qua mắt được vợ, cô ấy bắt tôi đến ngân hàng và chuyển hết số tiền mà tôi đang giữ qua tài khoản của vợ.
Tôi cố gắng không tìm gặp nhân tình. Nhưng khi nhân tình đến tìm gặp thì tôi không cưỡng lại được và lại đi nhà nghỉ với cô ta. Một lần đi nhà nghỉ thì sẽ có lần 2, 3. Tôi yên tâm cặp với nhân tình vì cô ấy hứa sẽ 'yêu' trong bí mật và không phá hạnh phúc gia đình tôi với điều kiện 1 năm nữa, tôi sẽ mua cho cô ấy một căn chung cư.
Rồi đến 1 ngày, vợ tôi bảo đi công tác 2 tuần. Cô ấy dặn: "Ngày trước, mỗi tháng anh kiếm 30 triệu đồng, anh chỉ gửi em 8 triệu để chi tiêu trong nhà, số còn lại anh cầm. Bây giờ, em đi công tác 2 tuần, em gửi anh 4 triệu. Số tiền đó dùng cho việc chi tiêu của anh và các con. Còn tiền điện, nước, sinh hoạt, em đã nộp đủ cả rồi. Em tin trong thời gian đi vắng, anh sẽ làm người bố tốt".
Tôi bảo vợ yên tâm và hứa sẽ chăm các con chu đáo. Nhưng khi vợ đi vắng, tôi vui mừng đưa nhân tình về nhà, vừa đỡ tốn tiền nhà nghỉ vừa được thưởng thức các món Mai nấu. Còn các con, tôi gửi qua nhà ông bà nội.
Những tưởng cuộc sống với nhân tình sẽ tràn ngập màu hồng nhưng sự đời không ai lường trước được. Về nhà tôi, em dường như làm loạn mọi thứ lên. Đồ đạc em vứt lung tung, mỗi thứ mỗi nơi. Điều tệ nhất là các món ăn em nấu quá sức tưởng tượng của tôi. Món thịt kho thì cháy khét, món canh quá mặn, cơm cũng sống.
Số tiền vợ đưa cho tôi đều dành mua đồ ăn ở nhà hàng. Đến vài ngày trước khi vợ hoàn thành chuyến công tác thì cô nhân tình cũng 'trốn' về phòng để lại tôi phải ăn mì tôm và dọn nhà.
Khi vợ về đến nhà, tôi liền chạy đến ôm vợ và xin lỗi cô ấy. Tôi đã nhận lỗi và kể mọi chuyện trong vòng 2 tuần qua. Tôi hy vọng vợ sẽ tha thứ nhưng cô ấy chỉ khóc và im lặng đi vào nhà. Suốt một thời gian dài, vợ chỉ im lặng và xem tôi và người vô hình. Hành động của vợ khiến tôi sợ hãi, lo lắng. Nhưng cũng may cô ấy chưa viết đơn ly hôn và tôi nghĩ mình còn có cơ hội sửa sai. Tôi sẽ cố gắng hết sức để dành lại sự tin tưởng của vợ. Tôi hy vọng sẽ có lại một gia đình hạnh phúc như xưa.
Mời quý độc giả xem video:
Theo GĐVN

Bình luận(2)

Minh Hiền

Le Hoàng

chơi gái phải có bản lĩnh thì hãy chơi , chơi mà ngu thế thì mất vợ con cũng đáng đời

Minh Hiền

ng minh tram

Bạn đúng là đồ tồi . Nếu nhân tình ko tệ thì bạn có ăn năn , hối cải ko ? Loại như bạn ko đáng được tha thứ . Cút đi cho khỏi vướng bận vợ con .