Tôi đay nghiến con dâu kể từ khi nghe con nói sẽ bỏ chồng

Google News

Từ ngày nghe lén cuộc nói chuyện giữa con dâu và cô bạn thân thì tôi biết mình nhìn nhận quá đúng về tâm địa của Tươi ngay từ ngày chưa cưới.

Ngay từ khi Tươi về làm dâu tôi đã không ưa rồi. Thế mà can ngăn mãi chẳng được, vợ chồng tôi đành chấp nhận cho con trai cưới cô ta. Tươi về làm dâu được một tháng đã đòi ra ở riêng cho sướng nhưng con trai tôi không đồng ý. Bởi con tôi đi làm xa, sợ vợ ra ngoài ở tự do mất lúc nào không hay nên ở chung với bố mẹ đỡ lo quản vợ.

Cô con dâu rất hay nói, tính tình cũng thoáng nên rất được lòng của anh em nhà chồng. Còn tôi nhiều lúc muốn bắt lỗi Tươi lắm nhưng chẳng biết tìm lỗi gì để mà trách nữa.

Cho đến một ngày, có cô bạn thân của Tươi đến chơi nhà, hai đứa ngồi trong phòng nói chuyện rôm rả lắm, còn tôi ở phòng khách xem tivi.

Bất ngờ tôi nghe hai người trong phòng chê bai về chồng, rồi con dâu nói sẵn sàng bỏ chồng, người đàn ông nào cho 500 triệu đồng sẽ đi theo luôn. Sau đó là tiếng cười vang còn phía ngoài này tôi giận run cả người, chỉ muốn chạy vào mắng cho con dâu một trận nhưng không muốn mang tiếng là mẹ chồng khó tính nên đành thôi.

Toi day nghien con dau ke tu khi nghe con noi se bo chong

Ngay từ khi Tươi về làm dâu tôi đã không ưa rồi. (Ảnh minh họa)

Khi khách về, tôi đến nói: "Cô là người đàn bà lòng dạ chẳng tốt đẹp gì, vì tiền mà sẵn sàng bỏ chồng để theo trai". Lúc đầu cô ta còn ngẩn người, sau đó thì cười như thể vô tội nói là hai người ngồi nói vui chứ đâu có ý đó.

Ngay sau đó, tôi gọi điện cho con trai kể chuyện của Tươi nhưng con tôi không tin. Tôi nói với vài người họ hàng thì ai cũng bênh Tươi chằm chặp bảo cô ta nói cho vui chứ không phải là người tham tiền đến mức đó. Tôi cay cú lắm, cũng từ đó tôi luôn gây sự làm khó Tươi. Ngày nào cũng mắng con dâu vài câu. Thế là mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu ngày càng căng thẳng hơn, sợ vợ khổ nên con trai tôi đã mua nhà đẹp ra ở riêng, ấm ức lắm nhưng tôi không thể làm được gì.

Cho đến một ngày con trai tôi bị tai nạn , cần rất nhiều tiền để chữa trị, trong lúc vợ chồng tôi không biết phải làm sao. Con dâu đến bàn với bố chồng là sẽ bán nhà đi để cứu chồng và sau đó sẽ quay về ở cùng chúng tôi. Nghe những lời con dâu nói mà tôi bật khóc nức nở, không ngờ con dâu lại hết lòng vì chồng, thế mà mới năm trước tôi đã hành hạ Tươi đủ điều chỉ vì một câu nói đùa với bạn thân.

Chồng tôi đã đồng ý với tính toán của con dâu, khi Tươi rời khỏi nhà vẫn không nhìn mặt tôi một lần, có lẽ con vẫn còn giận người mẹ chồng này. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để chuộc lỗi với con dâu đây?

(ngoclu...@gmail.com)

Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)