Tôi đau đớn đến phát bệnh khi biết lý do chồng bỏ nhà đi

Google News

Nghe anh tiết lộ lý do bỏ nhà ra đi khiến tôi sốc thật sự và càng đau khổ hơn khi anh ấy muốn đón mẹ con tôi về sống cùng.

Tôi và Phong đều là công nhân, thu nhập hàng tháng chỉ đủ ăn tiêu và tiết kiệm được chút xíu. Cưới xong, 1 năm sau thì chúng tôi có con. Thương các con phải sống trong nhà trọ chật hẹp nên mẹ bảo chúng tôi về ở cùng.

Phong không muốn sống cảnh ở rể nhưng tôi ra sức khuyên anh ấy về nhà ngoại ở sẽ tiết kiệm được khoản tiền thuê phòng trọ, ăn uống được bố mẹ bao và con có người trông coi. Chiều lòng tôi, cuối cùng anh cũng đồng ý về ngoại sống.

Không muốn Phong khó xử khi ở rể nên hàng ngày tôi luôn cố gắng làm tốt mọi việc nhà và chăm sóc con. Nếu ở riêng thì Phong phải làm đủ mọi việc, còn ở nhà ngoại anh chẳng phải động tay chân vào việc gì.

Thế nhưng đúng lúc gia đình tôi đang yên ấm hạnh phúc,  anh bất ngờ đòi bỏ nhà ra đi. Tôi không hiểu mình đã làm sai điều gì để anh chán ngán đến vậy? Yêu cầu anh đưa ra lý do, thế nhưng Phong toàn khen ngợi tôi những lời tốt đẹp. Tôi hỏi anh có phải ngoại tình không? Anh nói là cả đời này chỉ yêu mình tôi thôi.

Anh xách hành lý ra đi để mặc tôi đau khổ van xin đừng bỏ rơi 2 mẹ con. Tôi thật sự sốc khi hạnh phúc bị tan vỡ quá nhanh. Phải mất nửa năm tôi mới vượt qua được nỗi đau này và bắt tay làm lại từ đầu. Thậm chí ngày tôi ra tòa ly hôn, Phong cũng không xuất hiện.

Toi dau don den phat benh khi biet ly do chong bo nha di

Hơn 1 năm sau thì tôi yêu một anh chàng tên Huy đã ly dị vợ và có một đứa con. Chúng tôi yêu nhau được 8 tháng thì tôi có bầu. Khi biết tin tôi mang thai thì Huy lưỡng lự không muốn cưới nữa bởi sau cuộc hôn nhân đầu, Huy rất sợ chuyện cưới xin. Giữa lúc tôi hoang mang không biết phải làm thế nào thì Phong xuất hiện.

Nhìn anh mặc bộ comple rất oai, tăng cân nên khá đẹp trai. Anh bảo lần này về để cảm ơn lời hạ nhục của ông ngoại đã khiến anh có động lực làm giàu. Hiện anh đang làm quản lý công ty sản xuất lương tháng 30 triệu đồng. Tôi hỏi ông ngoại đã nói câu gì mà khiến anh dứt khoát bỏ đi? Anh bảo ông ngoại nói: "Cứ nghĩ gả con gái cho anh sẽ có tiền đồ, nào ngờ chỉ là chó chui gầm chạn".

Anh biết tôi vẫn chưa đi lấy chồng nên lần này sẽ đón mẹ con tôi về. Anh nói suốt mấy năm qua lúc nào cũng chỉ nghĩ đến mẹ con tôi thôi.

Sau hôm gặp anh, tôi đã sinh bệnh vì khóc rất nhiều, không ngờ bố tôi lại nói ra những lời nặng nề như thế để anh phải bỏ nhà ra đi. Giờ đây tôi lại đang mang thai con của người đàn ông khác, làm gì còn mặt mũi nào quay lại với Phong nữa.

Tôi thật sự không biết phải làm gì tiếp theo đây? Mọi người giúp tôi với?

Theo Nhipsongviet

>> xem thêm

Bình luận(0)