Tôi đang ghen với người cũ của chồng

Google News

Anh vẫn theo dõi facebook và dành sự quan tâm đặc biệt cho người cũ của mình, dù hai người đã có gia đình...
 

Người cũ của chồng cũng là đồng nghiệp trước đây của tôi. Nói đúng hơn là chồng tôi yêu chị ấy, nhưng chị ấy đã có người yêu nên giới thiệu anh cho tôi, sau khi chị lấy chồng thì tôi và anh cũng thành vợ chồng.
Sống với anh, nhưng tôi có cảm giác anh chưa thực sự yêu mình, mà người anh yêu vẫn là chị ấy. Dù không gặp nhau, nhưng anh vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho người con gái ấy, anh vẫn thường xuyên nhắc tên chị ấy trước mặt tôi, dù chúng tôi đã cưới nhau được 5 năm và tôi cũng nhiều lần nói với anh rằng, rất không thích anh nhắc tên chị ấy trước mặt mình. Nhưng anh vẫn không thay đổi. Anh cho rằng tôi cả nghĩ và quá khắt khe với anh, với cảm xúc của bản thân mình.
Không chỉ chồng, bố mẹ chồng cũng nhiều lần hỏi thăm chị ấy qua tôi, khen chị ấy xinh và ngoan, sống lễ phép. Vì ngày chưa lấy chồng, chị sống gần nhà anh, nên thường xuyên qua nhà chồng tôi chơi, nên bố mẹ chồng tôi cũng biết về chị rất rõ.
Toi dang ghen voi nguoi cu cua chong
 
Đến bây giờ vẫn vậy, facebook của chị có status gì mới là chồng lại vào like, thậm chí share về tường rồi comment rất nhiều, thể hiện sự quan tâm. Có lần, anh còn kéo cả tôi vào facebook của chị ấy trong những bình luận.
Tôi chẳng biết chị có cảm nhận được tình cảm của chồng tôi dành cho chị hay không, cũng không biết anh có nói với chị về điều đó hay không, còn tôi thì cảm nhận rất rõ, từng hơi thở của anh vẫn hướng về người con gái đó. Chỉ là, vì chị từ chối anh, nên tôi mới có cơ hội đến với anh, chứ nếu chị không từ chối anh, chị chưa có người khác thì chắc rằng hai người đã là của nhau rồi.
Tôi tự thấy mình lẻ loi ở bên chồng, muốn níu giữ trái tim anh, nhưng lại thấy mình không đủ hấp dẫn. Tôi ghen với chị, vì sao bao nhiêu năm qua vẫn chiếm được tình yêu và sự quan tâm của chồng tôi như vậy. Anh ấy đã sống bên tôi 5 năm, nhưng sau tâm trạng vẫn luôn hướng về chị?.
Theo Ngọc/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)