Tôi chưa hết hận khi nghĩ đến chuyện bị bạn trai cưỡng bức

Google News

Bị cưỡng bức bởi người yêu 3 năm trước, cho đến bây giờ nỗi đau ấy vẫn ám ảnh tôi, tôi vẫn hận người đàn ông đó...

Toi chua het han khi nghi den chuyen bi ban trai cuong buc
Ảnh minh họa 
Chúng tôi quen và yêu nhau mới được 3 tháng thì anh đòi hỏi chuyện ấy. Anh nói, hai người yêu nhau, quan hệ với nhau là chuyện quá bình thường, còn tôi thì lai khác. Từ nhỏ, tôi đã được sinh ra trong một gia đình truyền thống, không chỉ bố mẹ tôi, mà cả ông bà tôi cũng rất coi trọng chuyện trinh tiết.
Lúc nào họ cũng lo lắng tôi không giữ được mình và làm gia đình mang tiếng. Nên khi lớn lên, tôi đặt cho mình một giới hạn trong tình yêu, đó là nói không với quan hệ tình dục trước hôn nhân.
Quan điểm này, tôi đã nói rõ với bạn trai ngay từ khi chúng tôi bắt đầu tìm hiểu nhau, và anh ta đã chấp nhận yêu tôi mà không có chuyện quan hệ tình dục. Chúng tôi thỏa thuận, chỉ sau khi ăn hỏi và chắn chắc ngày làm đám cưới, hai đứa mới quan hệ tình dục, còn nếu không tiến tới hôn nhân, sẽ không có chuyện quan hệ tình dục xảy ra.
Song người yêu nhiều lần không giữ lời hứa với tôi, anh liên tục đòi hỏi tôi chuyện quan hệ, khiến lần nào hai đứa gặp nhau cũng cãi vã. Tôi quyết định không gặp anh nữa và muốn chấm dứt mối quan hệ này bởi cảm thấy mình không được tôn trọng. Nhưng anh lại níu kéo và hứa hẹn sẽ không bao giờ như vậy nữa, sẽ tôn trọng và không làm ảnh hưởng đến tình yêu của chúng tôi.
Rồi một hôm chúng tôi đi chơi với nhau, anh đưa tôi về nhà và chính thức cưỡng bức tôi, mặc tôi phản ứng, anh tìm mọi cách để đạt được mục đích của mình. Tôi mất đời con gái từ hôm đó, bởi chính người yêu của mình.
Nói ra không ai tin tôi, họ cho rằng đó không phải là cưỡng bức, vì chúng tôi yêu nhau. Người yêu tôi cũng nói vậy, anh nói tôi thích cứ hô lên cho cả thế giới biết, người yêu cưỡng bức mình, xem ai tin tôi không?.
Tôi quyết định chia tay người đàn ông ấy, vì cảm thấy không còn đủ niềm tin và sự tôn trọng khi ở bên anh ta, nhưng nỗi đau ấy, không bao giờ tôi quên được, dù mọi chuyện đã xảy ra được 3 năm. Tôi vẫn căm phẫn, tủi nhục khi nghĩ đến buổi tối hôm đó, giận mình tại sao lại tin, lại yêu người đàn ông như thế.
Nỗi đau ấy khiến tôi luôn cảm giác tự ti, mặc cảm với bản thân mình, không dám mở lòng ra đến với ai, vì ám ảnh quá khứ không trong sáng của mình. Tôi biết, hận thù chẳng để làm gì cả, nhưng không thể nào thoát ra khỏi cảm giác hận người đàn ông đó. Hận mình vì quá tin họ để rồi chịu khổ.
Theo Thu/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)