Tôi "chết lặng" khi phát hiện người yêu bắt cá hai tay

Google News

(Kiến Thức) - Tôi đâu ngờ em lại là cô gái thích bắt cá hai tay. Tôi gần như thất vọng vô cùng về con người em.

Không nhờ lần về nhà lấy tài liệu, tôi không thể nào biết được em là kẻ bắt cá hai tay.

30 tuổi, tôi gặp em sau khi trải qua 2 mối tình sâu nặng và tan vỡ.

Khi chuẩn bị tiến đến đám cưới, tôi về ra mắt nhà gái thì bị gia đình em phản đối kịch liệt. Nhưng tôi bất ngờ vô cùng khi em quỳ xuống van xin cha mẹ cho cưới tôi. Em nói cả đời này chỉ nguyện lấy duy nhất mình tôi. Tôi rất sốc và cảm động trước tình cảm mà em trao cho mình.
Toi chet lang khi phat hien nguoi yeu bat ca hai tay
 Ảnh minh họa. Ảnh: Báo Kiến thức

Từ ngày ấy, tôi và em quyết định sống thử và đợi chờ hai bên gia đình đồng ý cho tổ chức đám cưới. Toàn bộ tiền nong tôi đều đưa cho em giữ hết. Với tôi, một cô gái sẵn sàng hi sinh để cưới mình thì chẳng có lý do gì tôi lại đối xử với nàng bạc bẽo.

Tuy nhiên, cách đây 1 tháng, tôi nhận thấy nàng có điều gì đó khác lạ. Song do mải kiếm tiền nên tôi chẳng mấy khi để ý. Chỉ đến lúc nàng đi làm để quên điện thoại ở nhà, khi ấy, tôi tranh thủ về nhà lấy đồ thì phát hiện ra tin nhắn đến.

Mở điện thoại đọc, hóa ra là tin nhắn và hơn 10 cuộc gọi nhỡ của số điện thoại được lưu là bạn gái của tôi. Tôi thấy cô ấy hay nhắn tin với người này và mỗi lần thường tủm tỉm cười. Trước ấy, tôi thường trêu cô ấy là đồng tính.

Nhưng lần này, tôi đọc được tin nhắn và phát hiện ra, đó là con trai, họ từng đi nhà nghỉ với nhau. Tôi gọi lại cho số điện thoại này và vô cùng sốc khi đầu dây bên kia là giọng nam: “Em đi đâu vậy hả? Có biết anh lo lắm không? Em xin lão kia đi công tác đi. Anh đặt được vé đi du lịch 3 ngày 2 đêm cho chúng ta rồi đó”…

Tôi gần như chết lặng. Hóa ra miệng nói cả đời yêu tôi nhưng em vẫn là kẻ lăng nhăng.

>>> Mời bạn đọc xem thêm video Anh chàng lăng nhăng. Nguồn: youtube.com.

Tuệ Minh

Bình luận(0)