Tôi chết lặng khi chứng kiến những gì xảy ra với gia đình mình

Google News

Vì có khóa riêng nên tôi dễ dàng mở cửa vào nhà, để rồi thật sự sốc khi chứng kiến những gì xảy ra với gia đình nhỏ bé của mình.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm, có một bé trai, gia đình khá yên ấm. Công việc của tôi khá bận rộn, thường xuyên phải trực ca đêm.

Còn công việc của vợ làm hành chính, có nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Vợ tôi rất đảm đang và biết cách đối xử với nội ngoại nên tôi thấy mình thật may mắn. Sau mỗi giờ làm việc, tôi chỉ mong được về quây quần ngồi bên mâm cơm gia đình ấm áp.

Một hôm tôi báo với vợ là làm tăng ca đến chiều hôm sau mới về. Nhưng bất ngờ máy bị hỏng nên mới có 10h đêm tôi đã về đến nhà. Vì có khóa riêng nên tôi dễ dàng mở cửa vào nhà mà không cần làm phiền đến vợ.

Vừa mở cửa ra, bất ngờ một cô gái xinh đẹp, ăn mặc hớ hênh quần áo xộc xệch lao ra trong sự hoảng loạn. Lo sợ vợ con có chuyện gì xảy ra nên tôi chạy thẳng vào phòng ngủ của mình. Cảnh tượng trước mặt khiến tôi thực sự sốc, vợ mặc mỗi đồ lót đang nằm trên giường. Gương mặt của cô ấy thật đáng sợ, đầu tóc thì bù xù như vừa xảy ra cuộc ẩu đả dữ dội vậy.

Toi chet lang khi chung kien nhung gi xay ra voi gia dinh minh

Tôi hỏi vợ về cô gái vừa chạy thoát ra khỏi nhà trong sự sợ hãi là thế nào? Vợ im lặng không nói mà vơ vội quần áo mặc vào. Chỉ đến lúc tôi làm ầm lên thì cô ấy mới chịu nói thật. Vợ bảo không thích đàn ông, lấy tôi vì bị gia đình thúc ép và cũng để tránh dư luận. Cứ nghĩ khi lấy chồng sinh con sẽ khiến cô ấy thay đổi nhưng không ngờ cuộc sống gia đình khiến vợ tôi ngột ngạt tù túng. Để rồi những đêm tôi làm tăng ca thì vợ lại rủ rê bạn tình về ngủ cùng.

Cô gái vừa chạy thoát khỏi nhà tôi là người vợ tôi mới quen. Vợ tôi rủ về nhà để ăn uống trò chuyện nào ngờ những hành động cám dỗ của cô ấy đã khiến người con gái kia hoảng sợ bỏ chạy thoát thân.

Gần một năm nay chuyện quan hệ vợ chồng thưa dần vì tôi đi làm mệt mỏi không còn hứng thú. Cứ nghĩ vợ hiểu sự vất vả của chồng mà không tạo sức ép bắt chồng "trả bài". Nào ngờ cô ấy đang bận rộn chăm sóc những thú vui tình ái bên người tình đồng tính.

Tôi cay đắng lắm không biết phải làm gì với cô vợ của mình nữa. Bất ngờ cô ấy nói hai vợ chồng có thể tự đi tìm tình yêu mới nhưng vẫn sống chung một nhà để chăm sóc con.

Tôi rất yêu con, không muốn xa con. Tôi cũng không mặn mà với chuyện quan hệ vợ chồng lắm, chỉ muốn làm việc kiếm nhiều tiền thôi. Theo mọi người tôi có nên nghe theo quan điểm của vợ để giữ cho con gái một mái nhà không?

Theo Phapluatbandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)