Tôi chán "ba cái trò mèo" mà vợ mới của chồng cũ trưng ra

Google News

Không hiểu nghĩ gì mà cô ta còn gửi qua cho tôi một loạt hình ảnh nhạy cảm giữa hai người họ.

Cách đây 4 năm, gia đình tôi từng là hình mẫu hạnh phúc của nhiều người. Chồng tôi không chỉ thương vợ mà còn cực kì tâm lý. Trên trang cá nhân của anh tràn ngập hình ảnh của tôi và con.
Thế rồi bỗng một ngày, tôi phát hiện chồng ngoại tình. Nó chẳng khác nào một gáo nước lạnh dội thẳng vào tổ ấm chúng tôi, biến tổ ấm thành tổ lạnh rồi tan rã. Nhà chồng tôi không chấp nhận cô bồ của anh nên sau đó hai người cũng chia tay.
Cách đây một năm, chồng cũ của tôi quen một cô gái khác. Anh ta lại tung hình ảnh hạnh phúc của hai người lên mạng xã hội. Nhưng tôi không còn quan tâm nữa. Cái tôi cần là cuộc sống bình yên bên con gái của mình. Tháng trước, họ tổ chức đám cưới và cũng gửi thiệp mời tôi. Tôi không đi, chỉ gửi tiền mừng cho họ.
Cô ấy đang ngầm chê tôi trước đây không biết cách làm đẹp để giữ chồng. (Ảnh minh họa) 
Tôi biết, vợ mới của chồng cũ tôi luôn có một nỗi sợ: tình cũ không rủ cũng đến. Tôi hiểu điều đó nên không bao giờ chủ động liên lạc với anh ta nữa. Thậm chí khi con gái nói nhớ bố, tôi cũng cho con đi chơi để khuây khỏa chứ không cho bé gọi điện cho bố nó. Thế mà không hiểu sao, cô vợ mới của chồng cũ vẫn cứ thích xen vào đời sống của mẹ con tôi.
Đầu tiên, cô ấy gửi cho tôi hình ảnh hai người đi chơi. Cô ấy ăn mặc sành điệu, tô son, trát phấn xinh đẹp. Tôi xem xong là hiểu ngay điều cô ấy muốn nói đến. Cô ấy đang ngầm chê tôi trước đây không biết cách làm đẹp để giữ chồng.
Tôi cười thầm. Để xem khi có con rồi, cô ấy còn giữ được vóc dáng, còn có thời gian mà trau chuốt cho ngoại hình không? Cô ấy không hề biết rằng trước đây tôi từng là hoa khôi của công ty và chồng cũ đã phải vất vả mới lấy được tôi. Nhưng rồi anh ta vẫn ngoại tình đó thôi.
Sau đó, cô ấy đăng những status sến súa lên mạng. Kiểu như cô ấy muốn ngầm khăng định với tôi là chồng cô ấy giờ chỉ thuộc về một mình cô ấy thôi. Thậm chí có lần, cô ấy còn công khai tag cả tên tôi vào như kiểu muốn tuyên chiến.
Tối qua, cô ấy lại gửi qua cho tôi hàng loạt hình ảnh nhạy cảm giữa hai người. Tôi bực mình nhắn trả lại: “Không sợ tôi tung lên facebook à? Đừng có làm mấy cái trò lố đó nữa. Để cho mẹ con tôi yên”. Cô ấy nhắn lại thế này: “Em muốn chị nhìn thấy để biết rằng chồng em đang hạnh phúc bên em nên chị đừng có mơ tưởng nữa”.
Trời ơi, tôi còn mơ tưởng gì một gã đàn ông đã từng phản bội tôi? Không hiểu sao cô ấy lại có cái suy nghĩ đó. Giờ tôi nên làm gì để cô ấy tự biết điều mà để mẹ con tôi yên đây? Tôi chán mấy cái trò mèo của cô ấy lắm rồi?
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)