Tôi bức xúc vì vợ có thói quen "thả thính" đàn ông

Google News

Tôi nhắc nhở thì vợ bảo, tôi quan trọng hóa vấn đề. Mỗi lần vắng khách, vợ nhắn tin cho vui, giết thời gian chứ chẳng có ý gì cả. Nếu có việc ngoại tình thì tin nhắn đã bị xóa hết rồi.

Tôi cưới vợ cách đây 4 năm và có một con gái lên 3 tuổi. Vợ tôi làm nhân viên bán vé cho một đại lý máy bay còn tôi là bộ đội biên phòng. Trước đây, tôi công tác ở vùng biên giới nhưng sau khi kết hôn, tôi được chuyển về bộ chỉ huy quân sự tỉnh nên được gần nhà.
Vợ tôi không quá xinh nhưng có duyên ngầm, dễ thu hút đàn ông với vẻ mặt tươi tắn. Cô ấy nấu ăn ngon, đảm đang thu vén nhà cửa, đặc biệt chăm con rất khéo. Có một người vợ như thế, tôi chẳng còn mong muốn gì hơn.
Nhưng qua cách ứng xử, giao tiếp hàng ngày của vợ, tôi nhận ra vợ mình có thói quen “thả thính” đàn ông mỗi khi có cơ hội. Dù đưa con đi chơi, đi siêu thi, có chồng kề bên nhưng vợ vẫn cố tình đong đưa với người lạ từ ánh mắt đến nụ cười.
Điều này, trước đây, tôi không nhận rõ lắm vì ở xa nhau nhưng giờ về gần, tôi mới quan sát được. Nhìn vợ lả lơi như thế, tôi khá khó chịu. Tưởng chừng, vợ chỉ dừng lại ở đó. Nhưng cách đây hơn một tháng, tôi vô tình đọc được một tin nhắn của một phụ nữ gửi đến máy vợ như để cảnh báo: “em đã có chồng con, tốt nhất đừng tìm đến chồng chị nữa”.
Ảnh minh họa. 
Tôi hỏi chuyện thì vợ không giấu, bảo đó là vợ của anh bạn đồng nghiệp cùng cơ quan có tính hay ghen. Vợ còn đưa cho tôi xem mấy đoạn chát của mình với đồng nghiệp. Tất nhiên nội dung không có gì mờ ám nhưng tần suất tin nhắn lại có vấn đề.
Hai người nhắn tin cả ngày, vợ tỏ ra lo lắng quan tâm anh ta quá mức. Tôi đề nghị vợ dừng lại vì hai người đã có gia đình, vợ anh ta ghen cũng có lý. Nhưng vợ vẫn bảo thủ, cho đó là đồng nghiệp quan tâm nhau có ảnh hưởng gì.
Với thói quen lả lướt của vợ thì cái điều tưởng chừng vô hại đó trở nên quá nguy hiểm. Chuyện đó chưa qua thì tôi tiếp tục phát hiện tin nhắn trên mạng xã hội của vợ qua máy tính. Vợ nhắn tin với rất nhiều người đàn ông với lời lẽ ngọt ngào, trong đó có cả người quen của tôi.
Một số người thường xuyên đến nhà tôi chơi, ở lại ăn uống thân tình. Tôi đặc biệt chú ý đến những đoạn trò chuyện của vợ với người cũ. Họ cùng nhau ôn lại quá khứ, thậm chí còn định rủ nhau đi chơi nữa.
Ngoài ra, trên trang facebook, vợ toàn đăng những tấm hình khá mát mẻ gợi cảm và nhận được vô số lời bình luận từ đàn ông. Trong đó, có những lời khá thô tục nhưng vợ vẫn vui vẻ đáp lời.
Tôi nhắc nhở thì vợ bảo, tôi quan trọng hóa vấn đề. Mỗi lần vắng khách, vợ nhắn tin cho vui, giết thời gian chứ chẳng có ý gì cả. Nếu có việc ngoại tình thì tin nhắn đã bị xóa hết rồi.
Thực ra, ngoài cái thói quen “thả thính” đàn ông thì vợ không có gì để phàn nàn cả. Vợ luôn chu toàn công việc nhà, cơm ngon canh ngọt cho chồng con, đối xử biết điều với gia đình hai bên. Nhưng tôi lo, cái thói quen “quái gở” đó của vợ có thể trở thành quả bom nổ chậm phá vỡ cuộc hôn nhân của chúng tôi.
Theo Đăng Tuấn/Phụ nữ Online

>> xem thêm

Bình luận(0)