Tôi bị người đàn ông lớn tuổi đeo bám

Google News

Gặp nhau vài lần ở phòng tập gym, người đàn ông lớn tuổi đề nghị tôi làm vợ bé của ông ta...

 

Tôi năm nay mới 24 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học được 2 năm và đang đi làm. Do công việc văn phòng không mấy vất vả nên tôi cũng mới tham gia vào phòng tập gym được một thời gian.

Ông ta đề nghị tôi làm vợ bé (Ảnh minh họa)

Có mấy lần đang tập, tôi thấy một người đàn ông trung niên, tầm tuổi bố mình đến hỏi thăm, tôi cũng chào hỏi lại và gọi là chú. Ông ta gọi tôi là cháu và xưng chú nên tôi nghĩ là người tử tế.

Mấy ngày sau đó, cứ tôi đang tập thì lại thấy ông ấy xuất hiện và gợi chuyện. Ông ấy hỏi tôi về công việc, quê quán và đang ở đâu, tôi cũng nói về quê quán, công việc và hỏi thêm về công việc, gia đình của ông ấy như một phép lịch sự.

Nhưng mấy ngày hôm sau tôi không đi tập thì nhận được cuộc gọi của người đàn ông ấy, ông ta nói không thấy tôi đi tập nên điện thoại hỏi thăm. Tôi hỏi sao có số điện thoại của tôi thì ông nói xin người quen. Cũng không biết bằng cách nào, ông ấy biết chỗ tôi ở mà tìm đến tận nơi, nói là xem tôi ăn ở như thế nào.

Ông ấy nói, vợ chỉ sinh được 2 con gái, nên rất muốn tìm một người con gái trẻ giống như tôi để sinh thêm cho ông ấy đứa con trai. Ông cũng hứa sẽ thuê nhà đẹp và chu cấp cho tôi tiền ăn uống, chi tiêu. Nếu tôi ngoan, biết điều, ông ấy sẽ mua nhà, mua xe cho tôi và giúp đỡ những người thân của tôi ở quê ổn định cuộc sống nữa.

Bản thân tôi cảm thấy rất sốc và không vui trước lời đề nghị đó, tôi còn cảm thấy bị người đàn ông ấy coi thường và xúc phạm nên đã đuổi ông ta ra khỏi nhà và yêu cầu đừng bao giờ liên lạc hay đến tìm tôi nữa. Tôi không phải người như vậy, và ông ấy muốn tìm người để đáp ứng những nhu cầu đó thì đừng đến gặp tôi.

Sau hôm đó, tôi tưởng ông ta không liên lạc với tôi nữa, nhưng vẫn tiếp tục điện thoại, nhắn tin và nói nhớ tôi, quan tâm đến tôi, mong tôi suy nghĩ lại, ông ta sẽ không để tôi bị thiệt thòi đâu. Tôi có cảm giác ông ta cho người theo dõi tôi, nên còn biết cả nơi tôi làm việc nữa.

Bây giờ, tôi không biết phải làm gì, vì luôn cảm thấy bất an trước người đàn ông ấy.

 
Theo Hoa Huyền/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)