Tôi bị khống chế bởi người đàn ông đã có gia đình

Google News

Anh ta không cưới tôi làm vợ, cũng không buông tha cho tôi. Ngược lại, liên tục cho người theo dõi mọi động thái của tôi...

22 tuổi, đang thất nghiệp thì tôi quen anh, người đàn ông hơn tôi 10 tuổi và đã có gia đình, vợ con. Biết anh đã có gia đình, nên tôi rất sợ, liên tục từ chối nghe điện thoại, từ chối hẹn hò, nhưng thời gian đó, anh ta luôn tỏ ra là một người đàn ông đáng thương hại khi kể với tôi về hoàn cảnh gia đình.
Ảnh minh họa. 
Anh nói bị vợ cắm sừng, đứa con gái anh yêu thương nhất vì nghĩ là con của mình nhưng lại là con riêng của vợ và người đàn ông khác. Đau khổ, nhưng anh vẫn tha thứ vì rất yêu vợ, chỉ mong vợ toàn tâm, toàn ý với anh trong quãng đời còn lại, nhưng chị vẫn ngoại tình, anh muốn bỏ thì chị lại có thai, đứa bé trong bụng là con của anh, nên anh không thể ly hôn cho đến khi con ra đời.
Nhìn những giọt nước mắt của anh, nhìn thân hình tiều tụy của một người đàn ông bị phản bội, một cô bé 22 tuổi như tôi đã động lòng. Chỉ mong bù đắp những nỗi buồn anh đã đang trải qua.
Nhưng khi biết tất cả những điều anh kể với tôi chỉ là gian dối, vợ anh không ngoại tình, đứa con gái anh nói với tôi là con của người khác cũng chính là con anh, bé giống anh như đúc từ khuôn mặt đến làn da.
Khi biết mình bị lừa, tôi đã chủ động chia tay, phần vì không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình người khác, phần vì thương cho người phụ nữ ở bên anh. Nhưng hết lần này đến lần khác, tôi bị người đàn ông ấy khống chế, ép phải yêu và quan hệ với anh.
Anh cho người theo dõi tôi, dằn mặt những người đàn ông có ý định với tôi, và cấm tôi qua lại với người nào khác ngoài anh. Tay chân của anh theo dõi tôi 24/24 và báo cáo cho anh mọi động thái của tôi.
Vợ anh biết chuyện của tôi và anh, nhưng chị ấy cũng không dám làm gì, bởi giống như tôi, chị cũng là nạn nhân của anh, cũng bị kìm kẹp và phản bội. Anh ta cũng khống chế vợ mình, không cho ly hôn, còn dọa hại gia đình chị nếu như dám ly hôn với anh.
Bây giờ, tôi rất sợ hãi, bởi luôn sống trong lo lắng, bất an, tôi muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của anh, nhưng không biết phải làm như thế nào để thoát được con người đó. Có lẽ, đó là cái giá tôi phải trả khi yêu và tin một người đàn ông đã có gia đình.
Theo Hường/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)