Tôi bàng hoàng phát hiện sếp gạ gẫm vợ sắp cưới của mình

Google News

Trong bữa tiệc bên bể bơi, tôi bàng hoàng khi thấy sếp cưa cẩm vợ sắp cưới của mình.

Tôi và Vy yêu nhau 6 năm mới tính đến chuyện kết hôn. Ngay từ thời đại học, em xinh đẹp nổi tiếng ở trường.
Khi chúng tôi công khai hẹn hò, nhiều chàng trai con nhà giàu vẫn đến tán tỉnh em. Họ cho rằng, chúng tôi chưa cưới nên vẫn còn nhiều hi vọng.
Vy chưa bao giờ có ý ngả nghiêng với ai nhưng tôi cũng phải vất vả đối phó với vệ tinh xung quanh em, để bảo vệ tình yêu của mình.
Gia đình Vy ủng hộ chuyện tình yêu của hai đứa. Tôi nhiều lần về nhà em, ăn ở như người nhà.
Toi bang hoang phat hien sep ga gam vo sap cuoi cua minh
Ảnh minh họa.
Công việc ổn định, tôi ngỏ lời cầu hôn và được em đồng ý. Hai gia đình đã qua lại, làm cơi trầu dạm ngõ và tổ chức lễ ăn hỏi.
Để chuẩn bị cho chuyện kết hôn, tôi dành dụm mua được căn hộ chung cư trả góp và một số vốn nho nhỏ cho hai vợ chồng.
Công ty tôi làm về lĩnh vực nhà hàng. Tôi giữ chức phó giám đốc kinh doanh. Công việc của tôi gần đây rất thuận lợi, hứa hẹn cơ hội thăng tiến. Sếp tổng cũng quý mến tôi.
Ông là người hỗ trợ, nâng đỡ tôi từ ngày ra trường. Nếu không có ông, tôi chưa chắc có được ngày hôm nay.
Sắp tới, giám đốc tài chính của tôi chuyển sang nước ngoài. Ông hứa sẽ đề bạt tôi vào vị trí đó.
Sếp tổng tôi ngoài 50 tuổi, từng có 2 đời vợ nhưng đã ly hôn. Hiện ông sống một mình trong căn biệt thự ở Hà Nội.
Người đàn ông giàu có, phong độ đó lại không có thói quen tụ tập nhậu nhẹt hay yêu đương. Đôi lần, tôi thắc mắc, tại sao ông không tìm hiểu ai để lấy.
Ông bảo sợ hôn nhân, sợ bị phản bội. Vì hai người vợ trước đều khiến ông đau khổ.
Tôi nhiều lần đến nhà ông ăn cơm, uống rượu. Con cái sang nước ngoài du học. Có lẽ, ông cảm thấy rất cô đơn.
Dịp kỷ niệm sinh nhật công ty, sếp tôi tổ chức tiệc mừng tại biệt thự của ông. Khuôn viên rộng rãi, toàn bộ nhân viên công ty đều đến hết.
Bữa tiệc chính được tổ chức ở bể bơi. Tôi đưa Vy ra mắt đồng nghiệp, đồng thời đánh tiếng là sắp lấy vợ, sẽ gửi thiệp mời trong thời gian tới.
Mọi người vui vẻ, chúc mừng tôi. Hôm đó, vợ sắp cưới của tôi mặc bộ váy đỏ, tôn nước da trắng ngần. Khuôn mặt em trang điểm nhẹ, dưới ánh nắng ửng hồng.
Đồng nghiệp tôi khen ngợi em không ngớt. Sếp tổng nhìn em với thái độ khác lạ. Mặc dù đang trò chuyện cùng mọi người nhưng tôi vẫn nhận ra, ông hay nhìn lén Vy.
Khi ngồi ở bàn tiệc, sếp cố ý sắp xếp để chúng tôi ngồi gần ông. Ông tiếp đồ ăn, dành cho Vy sự săn sóc chu đáo, còn hỏi han em làm ở đâu, lương có khá không.
Trước mặt mọi người, sếp không ngần ngại đề nghị tôi đưa Vy về công ty làm việc. Tôi cảm thấy sếp rất vui, phấn khởi hơn mọi ngày.
Lúc tôi ra ngoài nghe điện thoại, mọi người tản mát ra xung quanh, cười nói và dập dìu nhảy trong tiếng nhạc. Sếp tôi tranh thủ cơ hội bắt chuyện với Vy.
Khi quay vào, tôi bàng hoàng phát hiện, sếp xin số điện thoại của em và bắt đầu dùng lời lẽ cưa cẩm.
Ông thổ lộ với Vy, đang cô đơn, muốn tìm người phù hợp để lấy nhưng chưa tìm được ai. Lúc Vy định với cốc nước, ông cố ý chạm nhẹ vào bàn tay em, đầy tình ý. Tôi nhanh chóng cắt ngang cuộc nói chuyện của họ và đưa Vy về.
Tôi linh cảm, Vy đã lọt vào mắt của sếp. Người phụ nữ xinh đẹp, khéo léo lại nhu mì như em, người đàn ông nào chẳng muốn yêu thương, chiều chuộng.
Những ngày sau đó, sếp tôi thể hiện rõ ràng việc có tình cảm với Vy. Ông tìm hiểu về hoàn cảnh, quê quán của em.
Tôi thấy Vy vẫn tình cảm với mình nên không dám nói ra những trăn trở vì sợ em hiểu sai.
Hai ngày trước, Vy quên điện thoại ở nhà tôi. Tôi vô tình mở ra xem, phát hiện sếp tổng gạ gẫm em. Ông khuyên em suy nghĩ lại chuyện kết hôn với tôi.
Sếp còn hứa, sẽ lo lắng cho em tương lai tốt, chỉ cần em đồng ý làm vợ ông.
Vy không đáp lại cũng không tỏ rõ thái độ. Tôi giận dữ, chụp lại toàn bộ tin nhắn rồi chạy xe thẳng đến nhà sếp. Cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông nhanh chóng trở thành cuộc đổi chác.
Ông nói sẽ cho tôi một mảnh đất và giới thiệu sang tập đoàn bất động sản của người quen làm việc với mức thu nhập cao. Đổi lại, tôi nghỉ việc ở công ty, nhường lại Vy cho ông.
Sếp còn nói, chỉ cần tôi chịu lùi bước, ông sẽ có cách để Vy chấp thuận làm vợ mình.
Sự nghiệp và tình yêu với tôi đều quan trọng. Giờ đứng giữa ngã ba đường, tôi thấy mình như lạc lối. Nếu chọn tiếp tục với Vy, tôi sẽ đánh mất cơ hội tốt. Nếu chọn lựa tiền bạc, cả đời này tôi sẽ đau khổ. Vì với tôi, Vy có ý nghĩa rất quan trọng.
Xin hãy cho tôi lời khuyên!
Theo Độc giả P.Q / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)