Tò mò công thức món ăn "50 triệu" Thủy Tiên nấu chiều ông xã Công Vinh

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Thủy Tiên vừa chia sẻ clip tự tay vào bếp nấu nồi cháo lòng "50 triệu" cho ông xã Công Vinh. Theo nữ ca sĩ, đây chính là một trong những "bí quyết giữ chồng" của cô.

Đã 5 năm sau kết hôn, chuyện tình của Công Vinh - Thủy Tiên vẫn là đề tài khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng ngôi sao thường xuyên chia sẻ cuộc sống giản dị nhưng ấm cúng.
Sau ánh hào quang trên sân khấu, Thủy Tiên thường ăn mặc giản gị và tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon cho ông xã Công Vinh. 
Mới đây, Thủy Tiên khiến nhiều fan ghen tị khi tự tay vào bếp nấu nồi cháo lòng “50 triệu đồng” cho Công Vinh. Cô dí dỏm viết trên trang cá nhân: “Làm gì cũng phải có bí quyết nha… nhất là bí quyết giữ chồng. Khịa thì khịa chứ chăm là chăm nè. Nồi cháo 5 chục triệu”.
To mo cong thuc mon an
Thuỷ Tiên thường tự tay vào bếp nấu món ngon cho ông xã Công Vinh. 
Trong đoạn clip, Thủy Tiên hóa “đầu bếp đại tài” giới thiệu cho mọi người cách nấu món cháo lòng chuẩn miền Tây. Cô cho biết cô phải dành cả buổi trưa để nấu món ăn này. Thủy Tiên còn hóm hỉnh chia sẻ với các fan rằng sau này sẽ chuyển sang nghề bán cháo lòng vì cảm thấy mình nấu ngon.
Hình ảnh Thủy Tiên cần mẫn nấu nồi cháo lòng nóng hổi cho Công Vinh nhận được không ít lời khen của người hâm mộ. Bỏ qua vẻ ngoài lung linh trên sân khấu, ngoài đời Thủy Tiên là một người phụ nữ vô cùng đảm đang. Ngoài những giờ diễn, cô dành hết thời gian chăm chút cho mái ấm của gia đình. Cô rất ít khi đi chơi mà chỉ thích ở nhà chăm sóc nhà cửa, cây cảnh, đánh đàn, chăm con và nấu ăn.
To mo cong thuc mon an
Thủy Tiên đảm đang vào bếp nấu ăn cho chồng.  
Công Vinh từng thừa nhận cũng chính nhờ Thủy Tiên đảm đang mà anh không bao giờ “chán cơm thèm phở”: “Đi quay… Vợ cứ mang cơm nhà ngon thế này, chả bao giờ phải ăn phở cả… bảo sao chả ngoan hahaha”.
Theo lời Công Vinh, bà xã Thủy Tiên luôn biết cách giữ ấm ngôi nhà bằng ánh lửa từ căn bếp. Hình ảnh Thủy Tiên lúi húi nấu nướng từng được chân sút xứ Nghệ chia sẻ công khai trên mạng xã hội như một niềm tự hào, hãnh diện.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)