TMV Manhattan bị tố ép làm dịch vụ không hiệu quả, giữ người trái pháp luật?

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ bị tố làm dịch vụ giảm mỡ vùng bụng không hiệu quả, mà TMV Manhattan (Hà Nội) còn bị tố nhốt khách hàng khi họ đến đòi quyền lợi.

Bị “tố” dùng hóa chất không rõ nguồn gốc?
Mới đây, báo điện tử Kiến Thức tiếp nhận đơn tố cáo của chị Trần B. N.(SN 1975, trú tại Đống Đa, Hà Nội) về việc chị N. đến Thẩm mỹ viện Quốc tế Manhattan (TMV, số 42 CD2 khu đô thị Nam Trung yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) làm dịch vụ giảm béo vùng bụng, nhưng không hiệu quả. Phía TMV Manhattan sau đó còn nhốt chị N. lại khi đến đòi quyền lợi.
Trong đơn tố cáo, chị N. cho biết: “Ngày 4/11/2018, tôi đến TMV Manhattan làm dịch vụ giảm béo vùng bụng. Theo như quảng cáo trên Facebook và trang Fanpage của TMV Manhattan là chỉ dẫn tinh chất Mesoetestic một lần duy nhất với cam kết hoàn trả 100% nếu không hiệu quả và được bảo hành trọn đời. Tôi tin tưởng và trực tiếp đến cơ sở Manhattan, nhưng sau đó họ lại tư vấn tôi phải tiêm tinh chất 5 lần, với giá 25 triệu đồng mới đảm bảo giảm từ 15 đến 25cm vòng bụng, bảo hành trọn đời”.
TMV Manhattan bi to ep lam dich vu khong hieu qua, giu nguoi trai phap luat?
Đơn tố cáo của chị N., gửi báo điện tử Kiến Thức. 
Chị N. đã nộp 25 triệu đồng và được tiêm 5 lần hóa chất vào vùng bụng (mỗi lần tiêm khoảng 20 ống thuốc). Tuy nhiên sau khi tiêm xong, chị N. bị choáng váng, tim đập nhanh, hồi hộp, nôn nao và chóng mặt, huyết áp tăng từ 150 lên 170mg/80mg...
Ngoài ra, trong suốt quá trình trị liệu chị N. cũng không được biết hóa chất mà TMV Manhattan tiêm cho chị là chất gì, ngay cả khi chị yêu cầu nhân viên cho xem cũng bị họ phớt lờ.
Chị N. khẳng định sau gần 2 tháng thực hiện liệu trình giảm béo ở TMV Manhattan vùng bụng của chị không giảm được 1cm nào nên đã yêu cầu TMV Manhattan hoàn trả 100% chi phí như cam kết. Tuy nhiên, TMV Manhattan không đồng ý ngược lại còn “ép” chị phải tiếp tục thực hiện liệu trình và tiêm hóa chất thêm khoảng 6 đến 8 buổi.
TMV Manhattan bi to ep lam dich vu khong hieu qua, giu nguoi trai phap luat?-Hinh-2
 Hồ sơ khách hàng và liệu trình dịch vụ giảm mỡ của chị N.ở TMV Manhattan.
Mặc dù, chị N. đã nói rằng cơ thể mình không đáp ứng được hóa chất, bị choáng váng, buồn nôn, đi ngoài phân nước, thường xuyên đau bụng quằn quại nhưng chị cho rằng: "Họ vẫn cố tình tư vấn để đẩy tôi vào chỗ chết hòng chiếm đoạt toàn bộ số tiền của tôi, coi thường tính mạng của khách hàng, bất chấp pháp luật..."
TMV Manhattan bi to ep lam dich vu khong hieu qua, giu nguoi trai phap luat?-Hinh-3
 Thẩm mỹ viện Quốc tế Manhattan số 42 CD2 khu đô thị Nam Trung yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).
Đến đòi quyền lợi bị TMV Manhattan nhốt lại?
Chị N. đã nhiều lần liên hệ điện thoại và yêu cầu TMV Manhattan hoàn 100% số tiền theo như cam kết nhưng không được, nên ngày 11/1/2019 dù sức khỏe không ổn định chị N. vẫn đi cùng một người em gái đến TMV Manhattan để đòi quyền lợi. Tuy nhiên, hai nhân viên TMV Manhatta tên Hòa và Vân vẫn khẳng định tiêm thuốc đảm bảo, không ảnh hưởng sức khỏe, và tư vấn chị phải tiêm tiếp vài lần nữa mới giảm được...
TMV Manhattan bi to ep lam dich vu khong hieu qua, giu nguoi trai phap luat?-Hinh-4
Cam kết của TMV Manhattan trên Facebook. 

TMV Manhattan bi to ep lam dich vu khong hieu qua, giu nguoi trai phap luat?-Hinh-5
Lực lượng cảnh sát phải đến "giải cứu" hai chị em chị N. 
Buổi làm việc đầu tiên bất thành, đến 14h ngày 14/1/2019, chị N. và em gái tiếp tục tới TMV Manhattan theo lời hẹn làm việc với lãnh đạo của TMV này. “Khi chúng tôi đến, họ bảo lên tầng 2 để tránh sự nhòm ngó của người khác, nhưng khi tranh cãi với tôi ở tầng 1, họ bất ngờ cho người đóng sập cửa nhốt hai chị em tôi lại. Tôi phải gọi điện báo Cảnh sát 113 đến giải quyết...”, chị N. bức xúc thông tin.
Chị N. đã phải nhập viện ngay hôm sau để các bác sĩ điều trị theo dõi tình hình sức khỏe. Đến thời điểm này, sức khỏe chị N. vẫn chưa ổn định.
Gia đình chị N. cũng đã làm gửi đơn tố cáo TMV Manhattan gửi đến Sở Y tế Hà Nội, Công an quận Cầu Giấy, UBND phường Trung Hòa đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc một cách khách quan, công tâm.
Liên quan đến thông tin TMV Manhattan giữ người trái pháp luật, sáng ngày 28/1, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Trung Hòa xác nhận, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an quận Cầu Giấy để quận điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.
PV Kiến Thức  đã liên hệ với TMV Manhattan làm rõ thông tin  khách hàng tố cáo TMV này gian dối, lừa khách hàng nhằm trục lợi?
Kiến Thức tiếp tục thông tin ở các bài viết sau.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)