TMV Khơ Thị nhiều năm liên tục sai phạm: Chân dung GĐ Hoa hậu Thu Hoài

Google News

(Kiến Thức) - Dù xảy ra nhiều sai phạm trong nhiều năm liên tiếp và giới thiệu các dịch vụ không phép, nhưng Viện thẩm mỹ Khơ Thị vẫn sống tốt trong thời gian qua.

Khơ Thị bị tố lừa đảo
Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao về việc Thanh tra Sở Y tế TP HCM ra quyết định xử phạt hành chính 35 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Khơ Thị Skincare & Clinic về hành vi quảng cáo bừa, quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung.
Ngoài xử phạt tiền, thanh tra buộc đơn vị này phải tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.
Đây không phải lần đầu Công ty Cổ phần Khơ Thị Skincare & Clinic bị cơ quan chức năng xử phạt. Cơ quan chức năng xác định là cố tình vi phạm nhiều lần hành vi trên nhằm mục đích lừa khách hàng.
TMV Kho Thi nhieu nam lien tuc sai pham: Chan dung GD Hoa hau Thu Hoai
Quảng cáo về phương pháp tế bào gốc tại TMV Khơ Thị.
Trong giai đoạn từ năm 2014 - 2019, gần như năm nào Viện thẩm mỹ Khơ Thị cũng dính sai phạm liên quan đến hành vi quảng cáo mà chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép nội dung.
Vào tháng 2/2020, theo quảng cáo của thẩm mỹ viện Khơ Thị, tế bào gốc lấy từ nhau thai, cuốn rốn người, tế bào gốc lấy từ mỡ bụng, eo, đùi của chính chúng ta. Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã liên kết với các đơn vị y tế Nhật Bản để ứng dụng liệu pháp tế bào gốc nhau thai người trong trẻ hoá và làm đẹp.
TMV Kho Thi nhieu nam lien tuc sai pham: Chan dung GD Hoa hau Thu Hoai-Hinh-2
Viện thẩm mỹ Khơ Thị bị cơ quan chức năng xác định vi phạm nhiều lần.
Khơ Thị cho rằng phương pháp tế bào gốc như một “thần dược cải lão hoàn sinh": “Tế bào gốc nhau thai Nhật Bản sẽ được vào cơ thể, tác động mạnh mẽ lên tuyến yên làm cân bằng hormone, giúp cải thiện các triệu chứng mãn kinh cho phụ nữ. Không những thế, khi đi tuần hoàn khắp cơ thể, nếu phát hiện những tổ chức bị tổn thương, nó sẽ làm hoạt tính hóa và giúp tái sinh, phục hồi tổ chức đó”.
Tuy nhiên, hiện tại ở Việt Nam, Bộ Y tế vẫn chưa cấp phép sử dụng thành phần tế bào gốc từ người trong mỹ phẩm. Nhau thai người thuộc danh mục các chất không được phép sử dụng trong mỹ phẩm.
TMV Kho Thi nhieu nam lien tuc sai pham: Chan dung GD Hoa hau Thu Hoai-Hinh-3
 Nhiều khách hàng tố Viện thẩm mỹ Khơ Thị ở đường 55 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1.
Trên các trang đánh giá, Viện thẩm mỹ Khơ Thị cũng bị nhiều khách hàng tố tư vấn một đằng thu tiền một nẻo, tiền mất tật mạng do nhiều dịch vụ làm đẹp không hiệu quả, và thu tiền cao.
Được biết, Viện thẩm mỹ Khơ Thị được sáng lập vào năm 2005 bởi Hoa hậu Thu Hoài. Cái tên Khơ Thị được đặt từ phiên âm từ Tập đoàn Kelti (Đài Loan) – doanh nghiệp mà bà chủ Nguyễn Thị Thu Hoài đang sử dụng quyền thương hiệu.
Dù dính hàng loạt sai phạm trong quảng cáo và dùng các phương pháp thẩm mỹ bị cấm, nhưng Khơ Thị vẫn nổi tiếng vì có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao trong showbiz Việt.
TMV Kho Thi nhieu nam lien tuc sai pham: Chan dung GD Hoa hau Thu Hoai-Hinh-4
 
Khơ Thị có hai chi nhánh ở TP.HCM và một ở Cần Thơ. Mỗi cơ sở của Khơ Thị hiện có khoảng 30 giường và hai phòng mổ. Có ít nhất hai bác sĩ phụ trách một phòng mổ. Tổng số nhân viên của Khơ Thị hiện nay là gần 200 người.
Hoa hậu Thu Hoài và những thăng trầm
Năm 2005, khi bắt tay khởi nghiệp tại Việt Nam với Khơ Thị, bà vẫn phải nếm trái đắng, cho dù kinh nghiệm với thương trường đã lận lưng khá dày sau lần trắng tay vì bị bạn chơi xấu, chiếm cả chuỗi nhà hàng ăn uống mang tên Thu Hoài ở Đài Loan.
Lần này, bà trắng tay vì nắm sai nhu cầu khách hàng. Khi đó, Khơ Thị Beauty & Spa được xây dựng theo mô hình trị liệu của nước ngoài, thiết kế như một phòng khám, để tạo cho khách hàng cảm giác chuyên nghiệp.
Nhưng với người Việt, nhất là phái đẹp, họ không muốn có cảm giác bị bệnh khi đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Họ cần được chăm sóc, thư giãn và muốn tìm đến cảm giác hưởng thụ.
Sau 2 năm chần chừ, năm 2007, sau một đêm suy nghĩ, bà Hoài quyết định “thay máu”, đóng cửa trung tâm, thay đổi nhân sự và mở lại sau một tháng với diện mạo hoàn toàn khác.
Theo quảng cáo, Khơ Thị có đội ngũ bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ từ nhiều nơi, chủ yếu từ các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Singpaore, Hàn Quốc, Đài Loan...
TMV Kho Thi nhieu nam lien tuc sai pham: Chan dung GD Hoa hau Thu Hoai-Hinh-5
 Viện thẩm mỹ Khơ Thị được Hoa hậu Quý bà Nguyễn Thị Thu Hoài sáng lập và phát triển hơn 15 năm qua.    
Về cuộc sống hôn nhân, Thu Hoài kết hôn từ rất sớm, chồng cô là một người đàn ông Đài Loan. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đã đổ vỡ và Thu Hoài nhận nuôi các con của mình.
Đang ở ngưỡng tuổi 43, hoa hậu Thu Hoài đang sở hữu khối tài sản "khủng" từ việc kinh doanh Viện thẩm mỹ Khơ Thị.
Theo các tin đồn trên mạng xã hội, cô sở hữu đến ba căn nhà, bao gồm một căn biệt thự sang trọng rộng 400m2 với kiến trúc hiện đại, có hồ bơi lớn nằm ngay trung tâm nhà.
Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ những hình ảnh trong căn căn biệt thự mới tậu khiến nhiều người trầm trồ bởi sự hiện đại và lộng lẫy như một khách sạn cao cấp.
Cô chia sẻ, đây là món quà lì xì giá trị nhất cô tự thưởng cho bản thân mình dịp cuối năm, sau một thời gian dài lao động miệt mài và cực nhọc. Một "căn nhà hạnh phúc" theo đúng nghĩa, bởi nó được thiết theo đúng ý tưởng, sở thích của từng thành viên trong gia đình.
Ngoài nhà đẹp, Thu Hoài còn sở hữu hai xế hộp ‘khủng’ gồm một chiếc Limousine với nội thất sang trọng, tiện nghi và chiếc Audi giá 4 tỷ đồng.
Dù Viện thẩm mỹ Khơ Thị của hoa hậu Thu Hoài liên tục dính sai phạm về quảng cáo không được thẩm định nội dung trong nhiều năm, nhưng sự phát triển của Viện thẩm mỹ này gần như không bị ảnh hưởng nhiều.
Hoàng Phúc (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)