Tình yêu tìm thấy sau cơn ác mộng axit biến dạng cả gương mặt

Google News

Trải qua những biến cố và khó khăn, tình yêu đã giúp Pramodini Roul và Saroj Kumar Sahoo chuẩn bị về chung nhà vào thời gian tới.

Theo Daily Mail, Pramodini Roul (tên thường gọi là Rani, người Ấn Độ) là nạn nhân của cuộc tấn công bằng axit năm 15 tuổi vì từ chối lời cầu hôn của một binh lính. Mặc dù sống sót sau tai nạn khủng khiếp, toàn bộ gương mặt của Rani đều bị hủy hoại và đôi mắt cũng không thể tiếp tục nhìn thấy ánh sáng.
Rani phải nằm 4 tháng trong khoa Hồi sức tích cực của bệnh viện khi đó. Cô gái kém may mắn tiếp tục trải qua 4 năm nằm liệt giường tại nhà và chỉ có mẹ là người chăm sóc, băng bó.
Vượt qua những đau đớn thể xác trong gần một thập kỷ, 5 cuộc phẫu thuật dài đằng đẵng và đối mặt với bệnh trầm cảm, hiện tại, Rani nói rằng cuối cùng, cô cũng tìm được lý do để tiếp tục sống - chính là bạn trai Saroj Kumar Sahoo.
Tinh yeu tim thay sau con ac mong axit bien dang ca guong mat
Khuôn mặt của Rani đã bị hủy hoại nặng nề sau cuộc tấn công bằng axit. 
Cánh cửa trong giông bão
Saroj là bạn của nữ y tá chăm sóc cho Rani nên rất hay ghé thăm bệnh viện. Hai người gặp nhau vào tháng 3/2014 tại một bệnh viện tư nhân, nơi Rani điều trị nhiễm trùng chân.
Ban đầu, nhìn thấy Rani nhưng cả hai không nói chuyện với nhau. Saroj chỉ trò chuyện sau 15 ngày khi đã chứng kiến toàn bộ bi kịch của cô gái.
Trước đó, do xuất viện vào thời điểm không thích hợp, vết thương sau khi ghép da ở chân của Rani bị nhiễm trùng, hoại tử và khiến cô mất hoàn toàn khả năng đi lại. Mẹ Rani hoàn toàn suy sụp khi nghe tin. Saroj đã ở bên cạnh hai mẹ con cô trong suốt khoảng thời gian đó.
"Tôi thậm chí còn không thể di chuyển nếu không có sự giúp đỡ. Các bác sĩ nói rằng sẽ mất ít nhất 4 năm để tôi có thể đi bộ. Mẹ tôi hoàn toàn sụp đổ khi nghe điều đó. Đó cũng là lúc Saroj an ủi mẹ và giúp đỡ bà có thể làm mọi thứ để tôi được bước đi bình thường", Rani kể.
Từ đó, chàng trai 26 tuổi bắt đầu ghé thăm Rani mỗi ngày để vực dậy tinh thần của cô. Anh thậm chí còn bỏ công việc, dành 12 giờ mỗi ngày từ 8h sáng đến 8h tối chỉ để chăm sóc cô gái xa lạ.
"Anh ấy rất quan tâm, chu đáo với những nhu cầu của tôi. Anh ấy có thể nói chuyện với tôi hàng giờ. Đó là thời điểm khó khăn với tôi khi vừa mất thị lực, vừa phải nằm liệt giường.
Nhưng Saroj chưa từng mất hy vọng. Anh khuyến khích tôi hàng ngày và không ngừng động viên để tôi tiếp tục chiến đấu", 9X nhớ lại.
Tinh yeu tim thay sau con ac mong axit bien dang ca guong mat-Hinh-2
Saroj bỏ việc và dành phần lớn thời gian để chăm sóc Rani. 
Sự có mặt thường xuyên của Saroj cũng giống như phương thuốc tinh thần cho Rani vào thời điểm đó. Dưới sự giúp đỡ của anh, sự tự tin và những vết thương của Rani dần chuyển biến tốt đẹp. Hiện giờ cô có thể tự đi lại trên đôi chân của chính mình.
Rani chỉ bắt đầu nhìn thấy vào tháng 9 năm nay sau cuộc phẫu thuật đầu tiên ở mắt trái. Chứng kiến sự tàn phá khủng khiếp của axit trên gương mặt, cô gái rất đau khổ và tuyệt vọng.
Cô chỉ biết khóc suốt đêm và muốn kết liễu bản thân mình. Khi đó, không ai khác, Saroj là người giúp Rani can đảm đứng vững chấp nhận số phận.
Tương lai hạnh phúc sau những đau khổ
Khi có thể nhìn thấy gương mặt Saroj cũng là lúc trong lòng Rani xuất hiện những tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên, cô luôn hoài nghi về mối quan hệ này bởi thật không dễ dàng để bắt đầu một tình yêu sau những đổ vỡ trong quá khứ.
"Vào ngày 14/1/2016, khi ở Agra, anh đã khóc và bày tỏ tình cảm với tôi. Tôi cũng đáp lại rằng tôi yêu anh nhưng điều đó khác với việc bắt đầu một mối quan hệ. Tôi không đủ sức tự chăm sóc mình thì làm sao có thể giúp người khác hạnh phúc. Vì vậy tôi đã từ chối tình cảm đó", cô chia sẻ.
Không quá ngạc nhiên trước hành động của Rani, Saroj chấp nhận và tiếp tục ở bên cạnh cô bởi anh tin vào tình cảm của chính mình. Anh không ngừng khuyến khích bạn gái, chia sẻ mọi suy nghĩ với cô và chắc chắn rằng một ngày Rani có thể làm người khác hạnh phúc.
Dần dần, Saroj đã trở thành một phần cuộc sống của Rani. Cô khẳng định rằng mình sẽ không thể có cơ hội nhìn ngắm thế giới một lần nữa nếu như không gặp anh.
"Saroj thực sự coi tôi như nữ hoàng. Anh ấy yêu tôi vì chính con người tôi. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có anh bên cạnh. Thật tuyệt vời khi được yêu và có một người đồng hành luôn nhận ra sự tốt đẹp trong con người bạn", 9X chia sẻ về người đàn ông của đời mình.
Tinh yeu tim thay sau con ac mong axit bien dang ca guong mat-Hinh-3
Sau những đau khổ chồng chất, Rani cuối cùng đã tìm được niềm hạnh phúc ở hiện tại. 
Gia đình hai bên đều chấp nhận mối quan hệ của Rani và Saroj. Hiện cặp đôi sống chung được một năm, dự định kết hôn trong thời gian tới. Đám cưới sẽ được cử hành sau cuộc phẫu thuật tái tạo tiếp theo của Rani.
"Tôi hy vọng có thể phẫu thuật càng sớm càng tốt. Các bác sĩ nói tôi cần ít nhất 4 ca phẫu thuật nữa. Tôi muốn làm điều gì đó cho cuộc sống, chăm sóc các chị em và ổn định với Saroj", Rani nói.
Liên quan đến vụ tạt axit của Rani, kẻ tấn công không hề bị bắt dù nhiều người trong gia đình cô gái có mặt tại hiện trường. Mẹ Rani phải chăm sóc và ở bên con gái liên tục nên không thể theo kiện đến cùng. Vụ án sau đó đã bị lãng quên từ năm 2012.
Theo Thu Trà/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)