Tình yêu sẽ đến thật nhẹ nhàng một ngày không mong chờ nhất

Google News

Và bạn sẽ thật sự tin tưởng rằng: bạn đã tìm được người có khả năng xoay chuyển toàn bộ thế giới của mình...

Rồi sẽ có một lần trong cuộc đời của bạn, bạn sẽ gặp một người, và hai bạn sẽ cuốn vào nhau, tự nhiên, nhẹ nhàng như một cơn gió thổi, như thể mọi việc xảy ra vì nó phải là như vậy.
“Và bạn sẽ thật sự tin tưởng rằng: bạn đã tìm được người có khả năng xoay chuyển toàn bộ thế giới của bạn. Bạn sẽ kể với người ấy mọi điều sâu kín nhất của bạn, những chuyện chưa bao giờ được nói ra với bất kì ai khác. Và người ấy sẽ lắng nghe bạn, chăm chú nhất có thể, chân thành nhất có thể; từng lời nói, từng cử chỉ, từng xúc cảm của bạn sẽ được người ấy đón nhận một cách trọn vẹn và thật ra, người ấy còn muốn nghe nhiều hơn nữa.
Bạn chia sẻ với người ấy những hi vọng cho tương lai, những ước mơ có thể sẽ mãi là mơ ước, những mục tiêu đã bị phai mờ và thật nhiều nỗi thất vọng mà cuộc sống đã quẳng vào bạn. Khi những điều tuyệt vời xảy đến, bạn sẽ không kiềm được mà muốn kể ngay cho người ấy vì bạn biết rõ con người ấy sẽ cùng bạn sẻ chia niềm vui sướng này. Người ấy sẽ không bao giờ thấy xấu hổ với việc khóc cùng bạn khi bạn đau và cười cùng bạn khi bạn làm những trò điên rồ, ngớ ngẩn.
Tinh yeu se den that nhe nhang mot ngay khong mong cho nhat
Ảnh minh họa. 
Người ấy sẽ không bao giờ làm những điều tổn thương bạn hay khiến bạn cảm thấy mình chưa đủ tốt mà sẽ là người nâng đỡ bạn, chỉ cho bạn thấy những điều đặc biệt và xinh đẹp của riêng bạn. Sẽ không bao giờ có bất kì áp lực, ghen tức hay ganh đua nào khi bạn ở cạnh người ấy, điều duy nhất tồn tại là sự bình an. Bạn được là chính mình và không phải lo nghĩ người ấy sẽ nghĩ gì về mình bởi người ấy yêu bạn vì bạn là chính bạn. Những điều bình thường với người khác như mẩu ghi chú, một bài hát hay một cuộc đi dạo lại là những báu vật vô giá luôn được ấp ủ cẩn thận trong tim bạn mãi mãi. Những kí ức tuổi thơ tràn về một cách rõ ràng và sống động, như thể bạn được trẻ lại một lần nữa. Màu sắc giờ đây dường như tươi sáng và rực rỡ hơn.
Tiếng cười trở thành một phần không thể thiếu mỗi ngày, trong khi trước đây, nó xuất hiện thật thất thường và có những lúc không hề hiện hữu. Một, hai cuộc gọi điện trong ngày từ người ấy là năng lượng giúp bạn vượt qua một ngày dài và luôn luôn đem đến nụ cười trên môi bạn. Những cuộc hội thoại liên tục là không cần thiết vì chỉ cần người ấy ở gần bên mình là bạn đã cảm thấy đủ đầy.
Những thứ bạn không thấy hứng thú trước kia giờ đây trở nên thật hấp dẫn bởi vì bạn biết chúng quan trọng với người vô cùng đặc biệt với bạn. Hình ảnh người này luôn hiện hữu trong tâm trí bạn, mọi lúc, mọi nơi, trong mỗi việc bạn làm. Những thứ giản đơn nhất cũng khiến bạn liên tưởng đến họ: là bầu trời xanh nhàn nhạt, là cơn gió nhè nhẹ hay ngay cả đám mây vũ tích phía chân trời.
Bạn mở trái tim của mình ra, nhận thức được rằng nó vẫn có khả năng bị tan vỡ một ngày nào đó, nhưng đồng thời, với việc mở cửa trái tim này, bạn được trải qua tình yêu và niềm vui mà bạn chưa bao giờ dám mơ tới. Bạn nhận ra rằng cách duy nhất để bạn cảm nhận được niềm vui sướng thật sự là khi bạn để cho mình trần trụi nhất, không còn vỏ bọc nào nữa, và cái thứ hạnh phúc ấy sẽ chân thật thật đến nỗi khiến bạn sợ hãi đôi chút. Bạn tìm được sức mạnh từ việc nhận thức bạn có một người bạn thật sự và có thể là tri âm tri kỉ trung thành, chung thủy với bạn đến hết cuộc đời này.
Cuộc sống dường như trở nên hoàn toàn khác biệt, đầy thú vị và thật đáng sống đến từng phút giây. Sự hi vọng và an tâm của bạn chính là việc bạn biết: Người ấy là một phần trong cuộc sống của bạn.”
Việc gặp một người khiến ta có thể yêu đã là một điều may mắn, và khi ta được yêu bởi chính người ấy, ta biết ta đang nắm giữ một trong những điều trân quý nhất của cuộc sống này. Đẹp làm sao khi hai tâm hồn có thể vì nhau mà cởi bỏ lớp vỏ bọc của mình, hòa quyện vào nhau và giúp cho nhau trở nên tốt hơn mỗi ngày. Ấy là thứ tình yêu vô điều kiện, không vị kỷ mà sâu trong mỗi con người luôn hằng mong mỏi, thế nhưng cũng đừng quá lo lắng nếu bạn chưa gặp được người ấy. Sẽ đến một ngày, người ấy sẽ bước đến bên bạn thật nhẹ nhàng, vào thời điểm bạn ít mong chờ nhất.
Theo TTXVN

>> xem thêm

Bình luận(0)