'Tình một đêm' với bạn trai quen qua mạng, cô gái rơi vào chuỗi ngày kinh hoàng

Google News

Những tưởng đó chỉ là mối tình một đêm chợt đến chợt đi, nào ngờ cô gái đã bị bạn trai liên tiếp đe dọa, khiến cô suy sụp tinh thần.

Không phải lúc nào yêu qua mạng cũng đem lại kết quả tốt đẹp, điển hình như cô gái Singapore dưới đây. Mọi chuyện bắt đầu từ ngày 25/11/2017, cô gái giấu tên 22 tuổi đang lướt mạng xã hội thì tìm thấy một blog hay ho nên đã vào xem và kết bạn. Chủ nhân của blog này là anh Mohd Sophie, 27 tuổi. Sau đó, hai người đã trao đổi số điện thoại và thường xuyên trò chuyện qua WeChat.
Tới ngày 7/12/2017, anh Mohd đã tới nhà của cô gái vào lúc tờ mờ sáng. Trong lúc không làm chủ được bản thân, cặp đôi đã có tình một đêm. Cô gái không thể ngờ người mình vừa có quan hệ tình dục lại là kẻ xấu. Nhân lúc cô gái còn ngủ say, anh Mohd đã chụp lại những bức ảnh cô đang nằm trên giường trong tình trạng khỏa thân, lộ liễu.
'Tinh mot dem' voi ban trai quen qua mang, co gai roi vao chuoi ngay kinh hoang
 
Sau hôm đó, anh Mohd liên tục nhắn tin, gọi điện làm phiền cô gái nhưng không được hồi đáp. Tới ngày 30/12/2017, anh ta đã gửi cho cô gái một vài bức ảnh khỏa thân để đe dọa. Cô gái đã bị sốc rất nặng, yêu cầu anh ta xóa ảnh ngay nhưng không được. Anh Mohd thậm chí còn bắt cô gái phải chiều mình cùng với bạn của anh ta thì mới chịu xóa ảnh.
Quá xấu hổ và sợ hãi nhưng không còn cách nào khác, cô gái đành nhận lời. Vào ngày 3/1/2018, anh Mohd đã xóa các bức ảnh kia đi ngay trước mặt cô gái. Những tưởng mọi chuyện đã dừng lại ở đó nhưng không, anh Mohd tiếp tục tra tấn tinh thần và thể xác cô gái bằng cách khác.
Mohd đã yêu cầu cô gái phải gửi cho anh ta một đoạn phim "tự sướng". Khi cô gái từ chối, anh ta đã đe dọa rằng anh vẫn còn giữ những bức ảnh không đứng đắn khác của cô. Anh ta cũng hứa rằng lần này sẽ không làm phiền nữa sau khi cô gửi đoạn phim. Thêm một lần nữa, cô gái nhẹ dạ cả tin gửi đoạn phim "tự sướng" của bản thân cho anh ta với niềm tin rằng mọi chuyện sẽ dừng lại.
Tới ngày 7/2/2018, cô gái bị sốc rất nặng khi thấy đoạn phim của mình lan truyền trên mạng xã hội mà người phát tán không ai khác chính là anh Mohd. Cuối cùng, cô đã lấy hết can đảm để báo cáo sự việc với cảnh sát, tố cáo tội của bạn trai quen qua mạng.
Trong phiên tòa xét xử hôm 25/4 vừa qua, anh Mohd đã thừa nhận mọi tội danh của mình, đồng thời bày tỏ sự hối hận và muốn xin lỗi cô gái. Anh ta bị buộc tội xúc phạm danh dự, đe dọa người khác và phát tán ảnh không đứng đắn, nhận án tù 10 tháng. Để bảo vệ nhân phẩm cho cô gái, thẩm phán đã yêu cầu truyền thông không công khai danh tính hay tiết lộ bất cứ thông tin nào về cuộc sống riêng tư của cô.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ ET) (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)