Tình cũ của người yêu đột ngột xuất hiện tiết lộ sự thật sững sờ

Google News

Cảm ơn cậu đã yêu thương H thực lòng và nhớ tuần tiết hương khói cho con của chúng tôi nữa. H không chọn tôi mà chọn cậu thì hãy đối xử tốt với cô ấy', khi cả nhà tôi còn đang sững sờ thì anh ta vội vàng cáo từ ra về.

Tôi và H yêu nhau đến nay được 3 tháng, H là cô gái dễ thương và nấu ăn rất ngon khiến tôi say mê em như điếu đổ. Em rất hay kể chuyện gia đình cho tôi biết nhưng chưa bao giờ nói chuyện quá khứ.

Em là cô gái xinh đẹp, năm nay đã 28 tuổi, chắc cũng phải trải qua vài ba mối tình rồi, đôi lúc tôi cũng hỏi về quá khứ nhưng em toàn lảng tránh không muốn nhắc đến.

Tinh cu cua nguoi yeu dot ngot xuat hien tiet lo su that sung so

Tình cũ của người yêu đột ngột xuất hiện tiết lộ sự thật về quá khứ của cô ấy khiến cả nhà tôi sững sờ
 Một ngày, khi cả gia đình tôi đang ăn cơm quây quần thì có một người đàn ông ăn mặc lịch sự bước vào, anh trai tôi nhiệt tình tiếp đón và hỏi han chuyện. Người đàn ông đó nhìn tôi nói: “Cảm ơn cậu đã yêu thương H thực lòng và nhớ tuần tiết hương khói cho con của chúng tôi nữa. H không chọn tôi mà chọn cậu thì hãy đối xử tốt với cô ấy”.

Cả nhà tôi nghe xong chưa hiểu đầu đuôi thế nào thì người đó vội vàng cáo từ ra về, anh trai tôi vội hỏi vài câu nữa nhưng không kịp vì vị khách đó đã lên xe phóng đi.

Mọi người ngồi lại phân tích câu nói đó, chị dâu nói là có khả năng H với người đàn ông kia yêu nhau sâu đậm và có con với nhau, nhưng sau đó không hợp nhau rồi chia tay và phá thai.

Chị dâu nói tiếp rằng anh chàng này vẫn còn yêu H nhưng trong hận thù muốn phá tình yêu mới của chúng tôi nên cố tình nói bí mật của H ra. Nói xong chị dâu thở dài nói H thật xui khi yêu nhầm loại đàn ông nham hiểm.

Bố mẹ tôi rất tin vào những lời chị dâu nói nên yêu cầu chúng tôi chia tay sớm nhất có thể cho đỡ rắc rối. Nhưng chị dâu lại ủng hộ tình yêu của chúng tôi, chị ấy nói ai chẳng có quá khứ tồi tệ nhưng người biết vượt qua nó mới đáng giá, còn loại người mà cứ mang quá khứ ra để hù dọa người khác thì chỉ có vứt đi.

Tinh cu cua nguoi yeu dot ngot xuat hien tiet lo su that sung so-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Mấy hôm sau H chủ động nói chia tay, hỏi mãi em ấy mới nói là người yêu cũ đã gọi điện cho H và nói đã đến nhà tôi kể hết mọi chuyện cũ cho mọi người biết. H thấy xấu hổ và không xứng đáng khi bước vào gia đình tôi nữa.

Vậy là chị dâu đã phân tích mọi thứ đều đúng và lúc này tôi lại thấy thương H nhiều hơn. Nhưng em ấy không muốn yêu tôi nữa mà muốn chia tay.

Nhiều tháng nay tôi luôn ở bên cạnh H an ủi động viên và mong em ấy quên đi quá khứ để cả hai bắt đầu làm lại cuộc đời. Trước sự kiên trì và tình yêu chân thành tôi đã kéo em ấy trở lại là cô gái vui vẻ như chưa từng xảy ra chuyện gì. Từ đó em càng yêu và tin tưởng vào tôi nhiều hơn.

 
Theo VA/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)