Tình cũ của chồng ly hôn, tôi chết điếng phát hiện bí mật bất ngờ

Google News

Tôi vừa đón cháu từ trường về, ngày đầu tiên sau khi con tôi không còn sống chung với cha còn tôi thì không còn chồng. Đúng, anh ấy đã rời bỏ gia đình, rời bỏ mẹ con tôi mà đến với tổ ấm mới mẻ ngọt ngào của anh ấy.

Tâm sự bạn đọc:
Hôm nay quả là một ngày dài buồn bã. Tôi vừa đón cháu từ trường về, ngày đầu tiên sau khi con tôi không còn sống chung với cha còn tôi thì không còn chồng. Đúng, anh ấy đã rời bỏ gia đình, rời bỏ mẹ con tôi mà đến với tổ ấm mới mẻ ngọt ngào của anh ấy.
Chúng tôi ly hôn trong sự hào hứng của anh ấy và đau khổ tột cùng của tôi. Người con gái mà anh ta yêu ngày xa xưa ấy giờ đã thuộc về anh ta.
Ảnh minh họa. 
Trước tôi, anh ta từng yêu một cô gái, nhưng cuối cùng, vì nhiều lý do cô ta lựa chọn cưới một người khác. Thế là anh ta quay sang yêu tôi. Tôi vẫn luôn tôn thờ anh ta như một vị thần, còn anh ta thì lén lút trong lòng mơ mộng người khác dù đã cưới tôi, cùng tôi có con.
Còn giờ, khi mà cô gái kia ly hôn, vẫy tay một cái là chồng tôi đã lon ton chạy sang phía cô ta, vứt tôi và con sang một bên. Nếu không phải vì đêm đó con sốt mà chồng vẫn chẳng thấy đâu, nếu không phải vì chính chị dâu tôi bắt gặp anh đi với cô gái kia thì không biết tôi còn ôm suy nghĩ mơ mộng đến bao giờ. Thế đấy, gia đình mà tôi tưởng chửng là hoàn hảo nhất cõi đời này, hóa ra lại tan nát đến thế, mong manh đến thế.
Mọi người khuyên tôi cứ quên anh ta đi, ký đi, rồi giải thoát cho nhau. Giữ kẻ chẳng yêu mình bên cạnh làm gì cho lòng thêm đau. Giờ thì tôi ký rồi đấy, nhưng sao lòng vẫn chẳng thể quên?
Chuyên gia tư vấn:
Câu chuyện của bạn mới chỉ vừa xảy ra và chắc chắn vết thương sâu đậm này vẫn chưa thể khép miệng ngay được. Mai Tình Yêu biết bạn đã phải trải qua những khoảng thời gian rất kinh khủng nhưng Mai Tình Yêu mong rằng bạn có thể kiên cường, thật kiên cường. Mai Tình Yêu biết, bạn xứng đáng với hạnh phúc.
Đàn ông họ rất chung tình, cũng rất bạc tình. Một khi đã yêu thì với họ, người phụ nữ kia là nữ hoàng, là trời, là cả thế giới. Nhưng một khi không phải, thì ngay cả một chiếc lá cũng không. Họ lạnh lùng thế đấy. Đừng vì một người bạc tình mà quên đi rằng, bạn là một người phụ nữ tuyệt vời, một người mẹ còn con nhỏ cần chăm sóc. Bạn hoàn toàn có thể tìm được hạnh phúc khác.
Còn những kí ức này, cứ để thời gian mang nó đi. Chắc chắn vết thương lành, thì sẽ để lại sẹo nhưng rồi, bạn sẽ hết đau thôi, cô gái nhỏ.
Mai Tình Yêu và cả thế giới này, rất yêu bạn, mạnh mẽ lên cô gái!
Theo Mai Tình Yêu/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)