Tin lầm người, tôi tự “dâng chồng” vào tay người đàn bà khác

Google News

Bây giờ thì quan hệ của chồng chị và cô gái kia đã quá mù hoá mưa, mà chị đang bụng mang dạ chửa sắp đến ngày sinh con.

Theo tôi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng "đổ nhào" vì sự ngọt ngào "đúng lúc" của cô hàng xóm trẻ, thì chính sai lầm trong cách nhìn người mà chị phải trả giá đắt như vậy.
Biết bao nhiêu trường hợp giống như chị đang gặp phải khi ở gần một cô gái trẻ, xinh đẹp, xởi lởi, luôn tỏ ra tốt bụng giúp đỡ người hàng xóm mới đến, nhưng thật ra cô ấy đang tìm hiểu xem có lợi dụng được gì ở gia đình đó mà thôi. Chị thật nhẹ dạ, cả tin, chị lớn hơn cô ta cả chục tuổi mà sao dễ dãi quá thế?
Ảnh minh họa: Internet 
Nếu chị biết cảnh giác thì chuyện đâu đến nỗi bi kịch như hiện nay. Bây giờ thì quan hệ của chồng chị và cô gái kia đã quá mù hoá mưa, mà chị đang bụng mang dạ chửa sắp đến ngày sinh con. Tôi nghĩ trước hết chị nên cố gắng giữ bình tĩnh, đừng quá suy sụp trước chuyện không hay này của chồng chị và cô hàng xóm mà ảnh hưởng đến sức khoẻ của bản thân, của đứa con sắp ra đời.
Chị nên xin công ty cho nghỉ sớm một vài tuần trước khi sinh để ở nhà dưỡng thai, vừa có thời gian chăm sóc miếng ăn, giấc ngủ cho chồng. Tất nhiên tôi cũng không giám chắc là chồng chị chừa hẳn thói mèo mả gà đồng với cô hàng xóm đó. Nhưng nếu có chị ở nhà thì có muốn chồng chị cũng không thể ngang nhiên như khi vắng chị được.
Sinh nở mẹ tròn con vuông xong lúc đấy chị và chồng giải quyết chuyện vẫn chưa muộn, níu kéo hay buông bỏ là quyền riêng tư hoàn toàn ở chị, do chị quyết định, chỉ mong chị suy nghĩ cho thấu đáo để có giải pháp đúng cho cuộc sống của chị và con chị, chúc chị khoẻ.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)