Tìm cách cứu vãn tình yêu khi anh ấy gặp lại bồ cũ

Google News

Muốn cứu vãn tình yêu của mình, cô hãy nói cho người yêu điều anh ấy làm sẽ dẫn đến kết quả như thế nào, thậm chí hai người có thể chia tay nhau.

Câu hỏi mà cô gái trăn trở và đưa ra ngay từ đầu cuộc nói chuyện với Thanh Tâm là: “Chị ơi, tình yêu của em có cách nào cứu vãn được không? Em năm nay 27 tuổi. Anh là mối tình đầu của em, còn em là mối tình thứ 2 của anh. Anh ấy ít tuổi hơn em. Em và anh yêu nhau gần 3 năm rồi. Trước đây, anh có hỏi cưới em nhưng bố mẹ em không đồng ý vì hai đứa ở xa nhau, mỗi người ở một tỉnh, thành phố. Nhưng em và anh vẫn liên lạc bình thường.
Tim cach cuu van tinh yeu khi anh ay gap lai bo cu
Ảnh minh họa. 
Một năm gần đây, em đi làm ở khu công nghiệp rồi gọi anh xuống cùng làm. Chúng em đã sống chung với nhau. Em thấy anh đem lại cảm giác an toàn, hạnh phúc, em rất tin tưởng anh. Em tự cho rằng, anh ấy yêu em nhiều như vậy sẽ không bao giờ làm em đau khổ và buồn. Nhưng em đã nhầm. Cách đây 2 tháng em về quê. Anh cũng về quê rồi gặp mối tình đầu của anh. Cô ấy từng kết hôn nhưng đã chia tay chồng cũ. Hai người đi chơi với nhau, còn qua đêm với nhau. Lúc trở lại với em, em thấy anh khác lạ, nhắn tin lén lút. Em hỏi, anh thú nhận với em là anh sai rồi nhưng anh chưa từng xin lỗi em. Em thấy mình như bị ngàn mũi dao đâm vào. Em đã gục ngã.
Vì quá yêu anh, em bỏ qua và muốn anh dứt khoát với cô ấy. Anh bảo anh không còn liên lạc nữa. Em tin ở anh. Nhưng chị ơi, họ vẫn liên lạc bình thường. Em lấy điện thoại của anh giấu đi nhưng anh vẫn tìm được cách liên lạc với cô ấy. Anh sống bên em nhưng mỗi lần thấy cô ấy gọi, anh không dám nghe trước mặt em. Em tự trách bản thân và cả anh nữa. Em thấy mình giống như bị anh đẩy ngã xuống ao rồi cũng chính anh là người vớt em lên bờ, rất nhiều lần. Bây giờ anh vẫn nói yêu em nhưng anh không mang lại hạnh phúc mà chỉ mang đau khổ đến cho em.
Kể từ hôm đó đến giờ, em luôn sống trong đau khổ, tuyệt vọng, buồn rầu. Anh muốn em vui vẻ như trước nhưng linh cảm em biết sắp mất anh nên không thể nào vui vẻ được. Em biết anh không tốt, bắt cá hai tay mà sao trong tâm trí em lúc nào cũng mơ màng về anh. Thật sự em rất yêu anh và không thể quên anh được. Em đã tìm đủ lý do để níu giữ anh lại nhưng em vẫn cảm nhận là anh đang dần xa em”.
Cô gái tiếp tục quay lại câu hỏi của mình như là trong đầu cô chỉ có câu hỏi đó nhảy nhót. Sẽ cứu vãn gì đây khi chính cô không tự trân trọng bản thân, trân trọng những nhu cầu, mong muốn của mình. Cô cứ để mình trôi theo cảm xúc và hành xử của người yêu, cứ đặt lòng tin của mình vào người ấy cho dù biết mười mươi họ đã thay đổi.
Gặp lại người cũ khi họ bất hạnh là một tình huống dễ đẩy người kia đến sai lầm vì nghĩa cử muốn bao bọc, che chở. Muốn cứu vãn tình yêu của mình, cô hãy nói cho người yêu điều anh ấy làm sẽ dẫn đến kết quả như thế nào, thậm chí hai người có thể chia tay nhau. Hãy để người yêu đối diện với tình cảm của anh ấy. Còn cô, hãy mạnh mẽ và bình thản đón nhận một điều dễ xảy ra, người đàn ông ấy lại dùng dằng người cũ. Nếu vậy thì đừng níu kéo vì càng níu càng xa.
Thanh Tâm mong cô gái đừng mặc cảm, tự ti vì mình hơn tuổi mà bỏ qua, chấp nhận sự lừa dối hết lần này đến lần khác.
Theo Thanh Tâm/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)