Tiết lộ những địa điểm khó ngờ các mẹ từng thử thai

Google News

(Kiến Thức) - Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ đón nhận tin vui ở đâu? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ về địa điểm thử thai điên rồ của các mẹ nhé!

Cách đây không lâu, Jamie Lynn Spears, một ngôi sao trẻ của Anh, được báo chí tiết lộ trên chương trình TLC: lần đầu tiên cô  phát hiện ra đang mang thai trong một phòng tắm trạm xăng. "Chúng tôi không muốn đón nhận điều đó ở nhà," Jamie nói, "vì vậy tôi đã đến phòng tắm ở trạm xăng để thử thai”.

Tiet lo nhung dia diem kho ngo cac me tung thu thai
Giây phút thử thai luôn khiến các mẹ cảm thấy hồi hộp. 

Chia sẻ của cô ca sĩ trẻ Jamie khiến nhiều bà mẹ phải bật cười nhớ lại khoảnh khắc thử thai của mình. Có bà mẹ không khỏi bật cười về địa điểm thử thai điên rồ mà mình từng trải nhiệm qua. Dưới đây là những chia sẻ nhỏ của các bà mẹ làm biên tập, chủ bút cho các tờ báo ở Anh:

"Nơi đặc biệt nhất mà tôi không nghĩ mình sẽ thử thai ở đó. Văn phòng làm việc. Tôi đã dừng lại ở hiệu thuốc và mang que thử đến nơi làm việc. Một tin tốt lành đã chờ đón tôi."- Elizabeth Anne Shaw, chủ biên tập tạp chí FamilyFun.

"Tôi đã từng 8 lần thử thai. 8 lần. Tôi không phủ nhận nhưng không đạt được ước nguyện. Và trong lần thử thai ở một nơi điên rồ nhất, đó là trước mặt 5 thành viên trong gia đình. Tôi đã đi tiểu ngay lên trước que thử. Niềm hạnh phúc đã đến với tôi trong giây phút quan trọng đó." - Melissa Willets, một nhà văn.

"Lần đầu tiên của tôi, đó là trong nhà tắm Victoria Secret ở Quảng trường Herald, nơi tôi làm việc gần đó. Lần thứ 2, tôi quyết định thực hiện ở Nhà hàng Landmarc tại tòa nhà Time Warner. Lần 3, tôi đến phòng hộ sinh để kiểm tra xem tại sao tôi lại bị mất sữa cho con bú. Cô hộ sinh đã gọi tôi vào và nói có khả năng tôi đang mang thai và nên thử lại. Và tôi đã mang thai lần 3 thật."- Wendy Sanchez, biên tập viên.

"Có lẽ nơi quyến rũ nhất mà tôi từng đến là Airbnb ở Mexico. Vợ chồng tôi đang cố gắng để có một nơi nghỉ ngơi lãng mạn. Và tôi đã phát hiện mình đã có bầu ngay trong nhà tắm".- Julia Dennison, chủ mục của trang mạng kỹ thuật số.

"Tôi đã có chuyến công tác ở Đức. Tôi nghĩ rằng mình sẽ không có thai vì việc đón nhận tin này phải ở nơi thật quan trọng. Thế nhưng sự việc lại đến với tôi thật  bất ngờ!" - Alesandra Dubin.

"Tôi nghĩ rằng tôi đã thử tận 20 lần trong lần đầu tiên. Chúng tôi đang ở trong một căn phòng khách sạn ở bãi biển phía Tây và tôi đã đi đến tiệm thuốc tây, mua mỗi hàng vài mẫu. Đến 3 ngày sau, tôi mới có kết quả như ý". Hollee Actman Becker.

Đối với những bà mẹ nước ngoài, họ đón nhận tin vui ở bất kỳ địa điểm nào dù nghe thật điên rồ. Trong khi đó, những bà mẹ Việt Nam lại đón tin vui ở các địa điểm kín đáo mà thong thường ngay tại phòng tắm nhà mình. Và dù ở bất kỳ nơi đâu, tin vui đón chào một sinh linh bé nhỏ luôn là niềm hạnh phúc lớn lao nhất mà mẹ nào cũng mong nhận được.  

Mời bạn đọc xem thêm Clip Cách dùng que thử thai đúng cách. Nguồn: Youtube.
Tuệ Minh (Parents)

Bình luận(0)